5 lời khuyên cho da xỉn màu

5 lời khuyên cho da xỉn màu

Không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu được làn da tươi sáng và mịn màng. Cùng với tuổi tác và những tác động của môi trường bên ngoài mà làn da của chúng ta trở nên thiếu sức sống. Nhưng bạn có biết rằng làn da xỉn có thể là kết quả của lối sống và chế độ ăn uống của bạn? Dưới đây là 5 lời khuyên bổ ích cho da xỉn màu các nàng nên biết để cải thiện làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn.




1. Nước

Điều quan trọng nhất cho làn da xỉn màu đó chính là nước. Mỗi người phải uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày tương đương với 2 lít nước để cung cấp độ ẩm cho mọi cơ quan trong cơ thể nói chung và làn da nói riêng. Vì thế mà nếu không cung cấp đủ nước sẽ khiến da của bạn khô ráp, xỉn màu và không có độ mỡ màng sáng bóng. Nhâm nhi nước trong suốt cả ngày để có được làn da căng mịn và có độ đàn hồi tốt. Uống nhiều lần với lượng nước nhỏ sẽ tốt hơn so với uống lượng lớn cùng một lúc.



2. Ngủ

Giấc ngủ không chỉ làm bạn cảm thấy tươi mới, tỉnh táo và năng động mà còn giúp bạn có vẻ ngoài tươi tắn hơn. Thiếu ngủ là kết quả của mí mắt sưng húp và quầng thâm. Không chỉ vậy, ngủ kém cũng có thể là nguyên nhân gây ra lão hóa sớm. Theo một trung tâm nghiên cứu về da cho biết các cơ mặt thư giãn trong khi chúng ta ngủ sẽ giúp trẻ hóa và ngăn ngừa nếp nhăn.
Mỗi người phải ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày, bởi vì nó không chỉ giúp cải thiện tình trạng của da mà còn tác dụng sâu sắc đến sức khỏe nói chung.



3. Các chất béo

Axit béo omega có tác dụng tốt cho sức khỏe của chúng ta, nhưng cơ thể của chúng ta không thể tự sản xuất ra nó. Vì vậy, chúng ta cần phải bổ sung chất béo omega từ một nguồn bên ngoài. Các thực phẩm giàu các axit béo omega như:  cá hồi, quả óc chó, dừa, hạt lanh và quả bơ. Những axit béo không chỉ có vai trò đối với sức khỏe của tim và não mà còn giúp chúng ta có làn da và mái tóc khỏe mạnh.
Ngoài ra, axit béo omega cũng có đặc tính kháng viêm và ngăn tác động bên ngoài giúp làn da mềm mại và khỏe mạnh. Axit béo Omega được gọi là “chất béo lành mạnh” có tác dụng tích cực đối với sức khỏe của phụ nữ.




4. Tẩy tế bào chết

Để có làn da rạng rỡ không phải là điều quá khó khăn.Tẩy tế bào chết là một trong những cách đơn giản giúp lấy đi những tế bào da chết và thông thoáng lỗ chân lông. Tế bào chết là nguyên nhân khiến làn da xỉn màu và thiếu sức sống, vì vậy bạn cần phải tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần/ tuần. Tẩy tế bào chết còn kích thích sự tăng trưởng của các tế bào mới và giúp bạn có làn da rạng rỡ và tươi trẻ.




5. Độ ẩm

Moisturizing là thành phần quan trọng trong kem dưỡng ẩm giúp giữ lại hàm lượng nước cho da giúp da sáng khỏe. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần chọn loại kem dưỡng ẩm có chất lượng tốt và phù hợp với da của mình. Dưỡng ẩm sẽ giúp da mịn màng và sáng hơn.

Hy vọng với những lời khuyên trên trên sẽ giúp bạn có được làn da sáng bóng và sáng tươi. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên massage da mặt giúp cải thiện lưu thông máu và da sẽ tươi sáng hồng hào hơn đấy nhé!




Những lời khuyên hữu ích cho những nàng có làn da xỉn màu


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====