Bí mật làm đẹp từ 5 loại thảo mộc và gia vị

Bí mật làm đẹp từ 5 loại thảo mộc và gia vị


4. Nghệ

Nghệ từ lâu đã được ca ngợi trong các nền văn hóa ẩm thực của Ấn Độ với tác dụng chống viêm. Theo như phong tục của người Ấn Độ, cô dâu được bôi nghệ trong ngày tổ chức đám cưới vì người ta tin rằng nghệ rất tốt cho làn da. Nó làm cho làn da thêm sức sống và phòng chống các vết đỏ cũng như mụn trên mặt. Các chuyên gia khẳng định rằng nếu bạn đói, nên ăn một chút nghệ. Nó có tác dụng thanh lọc máu và làm thông thoáng cơ thể. Và từ đó, bạn có thể có được một làn da tốt và mềm mại hơn.



Tinh bột nghệ và mật ong giúp làm trắng da: Một thìa café tinh bột nghệ trộn với hai thìa café mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn cũng có thể thêm 1 thìa sữa chua hoặc sữa tươi để tăng hiệu quả làm đẹp với da.

Tinh bột nghệ và mật ong trị mụn trứng cá: Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp mật ong và bột nghệ kết hợp với một ít sữa chua không đường đắp tuần 3-4 lần, mỗi lần 20 phút, sau đó rửa kỹ bằng nước lạnh. Lọai mặt nạ này sẽ có tác dụng trị mụn, trị thâm, chống lão hóa và làm săn chắc da, mang đến cho bạn một làn da đẹp hòan hảo.




5. Thìa là

Hạt cây thìa là (hạt thìa là) là nguồn cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin như vitamin C, vitamin B3, mangan, chất xơ kali, canxi, magiê, sắt.., tốt cho sức khỏe con người.



Hạt thìa là chứa những chất có hiệu quả giống như estrogen nội tiết tố nữ giúp duy trì nét thanh xuân và kích cỡ ngực. Từ lâu, hạt thìa là thường được dùng để kích thích tuyến sữa ở phụ nữ cho con bú, cũng như được dùng để làm tăng ham muốn tình dục và lưu thông máu kinh, giảm đau bụng trong kỳ kinh nguyệt. Bạn có thể nhai hạt thìa là sau bữa ăn hoặc hãm hạt thìa là để uống.

Thìa là là một thành phần chống viêm tuyệt vời. Bên cạnh đó theo nhiều chuyên da thì nó còn rất phù hợp và an toàn để giảm sự nhạy cảm của da.  Không những làm đẹp da thìa là còn  giúp chăm sóc tóc khỏe đẹp và giảm gàu.

Hãy nhớ rằng ngay cả biện pháp tự nhiên có thể có tác dụng phụ ở một số người. "Có một quan niệm cần loại bỏ ngay khi nghĩ rằng những điều gì tự nhiên đều không có hại. Cũng giống như sản phẩm sản xuất, các sản phẩm tự nhiên có thể là tốt hoặc không tốt" Jennifer Chen trợ lý của khoa da liễu tại Đại học Stanford cho biết. Vì vậy, trước khi bạn sử dụng lên tóc hay da bạn cần phải thử nghiệm xem nó có gây dị ứng không rồi mới sử dụng nhé!



Làm đẹp "không ngờ" từ những gia vị có sẵn trong nhà bếp


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====