Bí quyết giúp bạn sửa lại mái tóc bị nhuộm hỏng

Bí quyết giúp bạn sửa lại mái tóc bị nhuộm hỏng


TẠI SALON

4. Bạn chưa quyết định được màu tóc mà mình muốn 

Điều tệ nhất bạn có thể làm là ngồi vào ghế và nói “Anh cứ nhuộm màu nào anh thấy hợp và tốt nhất cho tôi vì tôi không biết mình muốn màu gì?”. Nếu bạn không có sự định hướng rõ ràng về màu tóc mà mình yêu thích thì có nhiều nguy cơ bạn sẽ không có được màu tóc như ý muốn. Vì thế bạn cần xác định trước màu tóc mà mình thích để không hối hận sau khi rời khỏi tiệm salon.

Còn nếu bạn chưa chắc chắn màu tóc mình muốn thì lời khuyên cho bạn là nên chờ đợi đến khi bạn biết mình muốn gì và không muốn gì. Bạn nên tìm hiểu các trang tạp chí về thời trang tóc, các màu tóc, xu hướng tóc nó sẽ truyền cảm hứng cho bạn.






5. Bạn không nói màu tóc cũ mình đã nhuộm cho thợ làm tóc

Điều quan trọng là nói hết với người thợ nhuộm về mái tóc của bạn từ việc bạn nhuộm tại nhà hay salon, màu gì và bất cứ điều gì kể cả bạn đã nhuộm nó cách đây một hay 2 năm. Bởi ngay cả thời gian dài như thế thì những dấu tích cũ của thuốc nhuộm vẫn còn đang ở trong mái tóc của bạn.

6. Bạn không có bất cứ ý kiến gì về mái tóc của mình ngay cả khi bạn không thích nó

Nếu thợ nhuộm tóc không làm được màu tóc như những gì bạn muốn thì tốt hơn hết bạn cần phải lịch sự cho họ biết rằng bạn không thích và đây không phải những gì bạn muốn. Mục đích của họ là làm cho bạn hài lòng và tạo uy tín để giữ bạn tiếp tục ghé qua salon trong những lần sau. Do đó, bạn nên nói những gì bạn cảm thấy không đúng hay không tốt. Nếu màu tóc của bạn quá rực rỡ thì bạn có thể nhờ họ hạ thấp màu sáng xuống, nếu quá tối thì có thể nhờ họ tăng độ sáng lên, thông thường các salon sẽ không tính phí cho bạn. 




7. Người nhuộm tóc làm tóc bạn xấu hơn

Có thể họ không nhuộm được màu tóc như bạn muốn, hay chất lượng thuốc nhuộm không tốt gây hại cho tóc của bạn thì trong trường hợp này bạn cần phải nói lên ý kiến của mình. Phối màu lại hay sửa lại tất cả đều miễn phí do đó bạn không nên lăn tăn, chỉ cần giao tiếp nói những điều bạn muốn và họ sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giúp bạn có màu tóc như ý muốn.

8. Bạn "gắn bó" quá lâu với một thợ nhuộm không phù hợp

Nếu người thợ nhuộm tóc không làm những gì bạn muốn thì bạn có thể nhanh chóng“chia tay” với họ và yêu cầu một ai đó chuyên nghiệp hơn tại salon. Sau đó bạn nên nói những gì mà bạn không thích cũng như miêu tả chính xác màu tóc cho người thợ nhuộm mới, điều này sẽ giúp họ hiểu bạn hơn và bạn sẽ có được màu tóc như ý muốn của mình.



Những cách giúp bạn luôn có mái tóc như ý muốn sau khi rời khỏi tiệm salon

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====