Cách làm trắng da

Cách làm trắng da " rẻ bèo" từ nước vo gạo


1. Dưỡng trắng da bằng mặt nạ bột gạo

Cách làm:

- Xay một nắm gạo chưa nấu chín thành bột mịn.

- Thêm một ít sữa vào bột gạo – trộn đều để tạo thành một hỗn hợp đặc quánh.

- Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ của bạn và duy trì trong 20-30 phút. Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.



Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy thực hiện phương pháp trên tối thiểu một lần một tuần và bạn sẽ thấy làn da của bạn sáng màu hơn chỉ sau vài tuần.

Mặt nạ bột gạo không những giúp da trắng mịn mà còn làm giảm các vết nhăn trên da. Làn da của bạn sẽ trở nên đều màu, mịn màng và rạng rỡ.

2. Làm trắng da, giúp da mềm mịn và giảm thâm nám

Cách 1: Trộn tinh bột gạo đã lắng kỹ và chắt hết nước với ½ thìa nước cốt chanh, 1 thìa nước ép dưa leo, 1 thìa sữa tươi không đường. Đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 30 phút. Rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện 3 lần/1 tuần, làn da bạn sẽ trắng sáng lên rõ rệt.

Cách 2: rửa mặt bằng hỗn hợp nước vo gạo chưa lắng và 1 thìa nước cốt chanh đều đặn mỗi ngày 2 lần sáng tối, kết hợp massage, vỗ nhẹ lên mặt. Hỗn hợp nước rửa mặt đơn giản này sẽ giúp da bạn trắng sáng hơn.





3. Se nhỏ lỗ chân lông và săn chắc làn da

Cách 1: Rửa mặt sạch, massage nhẹ nhàng da mặt bằng tinh bột gạo (lớp lắng xuống đáy của nước vo gạo), để khô tự nhiên, rửa mặt sạch bằng nước ấm, dùng khăn bông thấm khô. Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần sẽ có tác dụng làm sạch sâu da bên trong lỗ chân lông, giúp các vết thâm mờ dần và biến mất đồng thời phát huy tác dụng trị mụn.



Cách 2: Làm đông nước vo gạo trong khay đá, dùng những viên này massage nhẹ nhàng vùng da có lỗ chân lông to đều đặn mỗi ngày rồi rửa mặt sạch với nước ấm, tác dụng của nước vo gạo và độ lạnh, ẩm tác động lên da mặt sẽ se khít lỗ chân lông trên da.

4. Chống lão hóa

Cách 1: Trộn tinh bột gạo với mật ong, nước ấm theo tỷ lệ 1:1:2, massage da mặt nhẹ nhàng hàng ngày từ 10-15 phút bằng hỗn hợp này sẽ giúp da căng mịn, giữ ẩm tối ưu đồng thời chống lại sự hình thành nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa trên da.



Cách 2: Xay gạo trắng và một ít nước lạnh, đổ nước gạo xay lần 1, thêm nước lạnh vào máy và xay tiếp lần 2. Để nước này lắng qua đêm, gạn lấy chỗ nước màu trắng sữa. Pha nước gạo với nước ấm theo tỷ lệ 1:1,5 và sử dụng như sữa rửa mặt hoặc sữa tắm.
Những cách đơn giản làm da trắng hồng hào tại nhà bằng nước vo gạo mà không quá tốn kém


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====