5 thứ cần thiết phải có trên đầu giường giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

5 thứ cần thiết phải có trên đầu giường giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

Mùa hè đã chính thức lùi lại phía sau và nhường chỗ cho những làn gió heo may thoảng chút se lạnh, đây chính thức là thời gian lý tưởng để làm đẹp. Dưới đây là 5 thứ làm đẹp không thể thiếu ở đầu giường mỗi chị em vào mỗi buổi tối để giúp chị em đẹp hơn vào mùa thu này. Hãy cùng khám phá xem nó là gì nhé! 

1. Bình nước lọc


Lời khuyên cho các nàng là nên để cạnh giường ngủ của mình một bình nước lọc. Điều này có nghĩa là nó sẽ luôn nhắc nhở bạn uống đủ nước để giữ ẩm cho cơ thể ngay khi đang ngủ. Nước sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu cũng như hỗ trợ trong việc thanh lọc cơ thể để đẩy độc tố ra ngoài.



2. Dây buộc tóc điện thoại

Sử dụng máy sấy tóc hàng ngày rất dễ khiến tóc bạn bị khô. Tuy nhiên, những ngày mát mẻ rời khỏi nhà với mái tóc ướt thì không phải là lựa chọn hoàn hảo. May thay có một giải pháp đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và quan trọng hơn là duy trì sức khỏe cho mái tóc của mình là bạn nên gội đầu vào buổi tối và sau đó lau khô tóc và buộc nó bằng dây buộc tóc xoắn (hay các bạn gái còn thường gọi với cái tên dễ thương là "dây buộc tóc điện thoại") và sáng mai bạn sẽ bất ngờ với mái tóc bồng mềnh, mềm mượt của mình.



3. Kem dưỡng da

Khi không khí bắt đầu lạnh, da của chúng ta chắc chắn sẽ chịu ảnh hưởng của nhiệt độ bên ngoài và khô hơn như: ngón tay nứt nẻ, bàn tay, gót chân, cùng với khuỷu tay và môi khô hơn là những dấu hiệu phổ biến mà phái đẹp thường gặp vào mùa thu đông. Để tránh da khô, da bong tróc thì các nàng nhớ để một hộp kem dưỡng da và son dưỡng môi ngay đầu giường để có thể dử dụng bất cứ lúc nào bạn muồn. Điều này sẽ giúp giữ ẩm cho da giúp da mềm mại mịn màng hơn.

4. Tinh dầu thơm

Hoa oải hương được biết đến là loại hương thơm trị liệu nhẹ nhàng giúp giảm lo lắng và mất ngủ. Bạn có thể dễ dàng làm cho mình một chai xịt phòng thơm tại nhà bằng cách: Cho một ít tinh dầu hoa oải hương, nước cất vào bình xịt lắc mạnh và phun lên gối hoặc tờ giấy thấm để gần đầu giường của mình. Như vậy, bạn có thể đắm mình trong hương thơm, ngủ ngon và sâu hơn. Nhờ có giấc ngủ sâu và ngon sắc mặt sẽ tươi tắn hơn và làn da cũng trở nên đẹp và rạng rỡ hơn vào sáng hôm sau khi bạn thức dậy đấy nhé!




5. Lotion hoặc Body oil

Để ngăn chặn không khí lạnh và khô khiến da bạn ngày một xấu hơn thì mỗi cô gái cần giữ bên mình một lọ sữa lotion hoặc tinh dầu bên cạnh đầu giường mình. Sử dụng tinh dầu hoặc lotion không chứa hương thơm tổng hợp sẽ giúp bạn ngăn chặn sự khó chịu và giảm ngứa da vào mùa đông.



Dưới đây là 5 thứ cần thiết chị em nào cũng phải có trên đầu giường của mình vào mùa thu đông này



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====