7 ý tưởng kẻ mắt đẹp ai cũng có thể làm

7 ý tưởng kẻ mắt đẹp ai cũng có thể làm

Nếu bạn đã từng kẻ mắt và lo lắng vì nó luôn làm bạn mất nhiều thời và đôi mắt lem luốc không được như ý muốn. Tuy nhiên, những ý tưởng kẻ mắt dễ dàng dưới đây bất cứ ai ngay cả những cô nàng mới bắt đầu học make up cũng có thể làm được.

1. Kẻ viền mắt dưới

Kẻ viền mắt dưới sẽ làm mắt bạn trông to tròn và đen hơn. Bạn chỉ cần giữ đôi mắt của mình mở to sau đó kẻ một đường mảnh nhẹ nhàng bên trong mí mắt dưới.  Các cô gái nên nhớ chỉ kẻ một đường mảnh nhỏ thôi nhé, không nên tô đậm vì nó sẽ khiến mắt bạn trông lem luốc và kém tự nhiên. Bạn có thể dùng bút chì đen hoặc bút chì nước để lót phía dưới sau đó bạn có thể sử dụng thêm kem che khuyết điểm để che thâm quầng mắt và mụn mắt. 




2. Kẻ viền mắt dạng nhũ

Nếu bạn nghĩ rằng kẻ viền mắt dạng nhũ thường không hợp khi make up đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc và đôi mắt óng ánh kim tuyến đó chỉ hợp cho dịp lễ hội Halloween thì bạn nên xem lại nhé! Vấn đề ở đây là bạn sử dụng nó như thế nào và bao nhiêu là đủ? Với kẻ viền mắt dạng nhũ tốt hơn hết bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ và chỉ kẻ viền mắt trên và nhấn nhá một chút ra ngoài bầu mắt bạn sẽ có ánh nhìn vui tươi và thu hút mà không quá lộ nhé!



3. Chì kẻ mắt xanh

Bạn nên tạm gác chì kẻ mắt màu đen sang một bên và hãy thử thay một màu sắc tinh tế hơn như màu mắt xanh óng ánh. Bởi vì màu sắc này thường nhẹ nhàng hơn so với màu xanh navy hay màu mắt đen huyền, hơn nữa sử dụng màu mắt xanh nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn khéo léo che được những lỗi nhỏ nếu không may bạn kẻ mắt có hơi vụng về.




4. Chì kẻ viền mắt tím

Áp dụng chì kẻ viền mắt tím sẫm cũng như tán ra xung quanh bầu mắt của bạn và phủ rộng ra các nếp gấp sẽ giúp mắt bạn trông thu hút và quyến rũ đầy bí ẩn. Với kiểu kẻ viền mắt này không yêu cầu kẻ màu mắt bóng và bạn nên kẻ tím đậm dọc mí trên sau đó kẻ rộng ra đuôi mắt và tán ra toàn bộ bầu mắt trên.




5. Chì kẻ mắt màu trắng

Sử dụng chì kẻ mắt màu trắng kẻ dọc theo cả mí mắt trên và mí mắt dưới. Bắt đầu kẻ từ góc mắt kẻ mắt trên và phủ toàn bộ bầu mắt trên, còn mí mắt dưới bạn kẻ dường mảnh hơn, nhẹ nhàng hơn đồng thời đừng quên chuốt mascara để đôi mắt thêm thu hút và long lanh nhé!




6. Kẻ mắt khói

Kẻ mắt khói với lớp lót màu đen cả ở bầu mắt, lông mi và toàn bộ vùng mi mắt dưới. Ưu điểm của mắt khói là đôi mắt trông tròn đen long lanh và thu hút hơn. Bạn bắt đầu kẻ mí mắt trên với một đường kẻ dày đậm và kẻ hơi vếch ra đuôi mắt để tạo nên đường cong mảnh thu hút ở đuôi mắt. Sau đó kẻ dọc mi dưới và dùng ngón áp út tán nhẹ nhàng để đôi mắt thêm đen và sâu hơn.




7. Kẻ mắt mèo

Mắt mèo luôn là đôi mắt thu hút cổ điển và quyến rũ không bao giờ hết “hot” với phái đẹp. Bạn dùng chì kẻ mắt đen kẻ dọc viền mí mắt trên và kẻ đuôi mắt rộng và hơi vếch lên trên để tạo ánh nhìn sắc sảo và thu hút. Bạn nên dùng thìa hoặc băng dính để có cái nhìn chính xác để kẻ đuôi mắt thật nét và không bị lem.



Những ý tưởng kẻ mắt dễ dàng ai cũng có thể làm được ngay cả những người mới bắt đầu trang điểm, tất cả những gì bạn cần là giữ bàn tay ổn định trong 2 phút



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====