Cách chọn mỹ phẩm trang điểm dành cho da mụn

Cách chọn mỹ phẩm trang điểm dành cho da mụn

Nếu bạn có làn da nhiều dầu, nên chọn những loại nền khoáng có ghi rõ là matte (hiệu ứng lì), để có được sự kiềm dầu nhất định, xoá đi nỗi lo về gương mặt bóng nhờn. Với những nàng không phải da dầu, mà là da hỗn hợp hoặc da hơi thiên khô, song vẫn bị mụn, bạn nên lựa chọn những loại nền khoáng có bổ sung chiết xuất chất béo thực vật như Jojoba. Điều này sẽ giúp làn da bạn cảm thấy thoải mái hơn, đủ lượng dầu cần thiết nhưng vẫn rất thông thoáng để ngăn ngừa mụn phát triển.

Đối với những nàng hiện đang đau đầu vì mụn, cách trang điểm tốt nhất để che dấu vết khuyết điểm là đánh nền từng lớp mỏng, chứ không phải đánh một lớp thật dày. Vì thế, với những bạn da mụn đang bắt đầu tập trang điểm, mỹ phẩm khoáng cũng rất phù hợp với cách đánh nền này vì kết cấu bột sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm sử dụng cho mỗi lớp. Bên cạnh đó, việc sử dụng cọ chuyên dụng của nền khoáng sẽ giúp dàn trải sản phẩm đều khắp gương mặt, tránh tình trạng chỗ dày chỗ mỏng. Điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh những lớp sau khéo léo hơn và từ đó, giúp bạn che phủ được mụn hoặc sẹo mụn tốt hơn.


Các loại mỹ phẩm chiết xuất từ khoáng chất chính là một trong những chiếc chìa khoá giải mã được bài toán khó về trang điểm cho da mụn. Bột phấn dễ dàng hút đi lượng dầu dư thừa trong ngày, xoá đi nỗi lo về gương mặt bóng nhờn. Vì thế, mỹ phẩm khoáng mang đến tính thẩm mỹ cao, đồng thời giúp làn da bạn thông thoáng, ngăn chặn mụn xuất hiện trên làn da dầu vốn dĩ là làn da dễ bị mụn nhất.

Giúp nàng da mụn trang điểm an toàn


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====