Bất ngờ với 6 cách trị sẹo lồi từ thiên nhiên

Bất ngờ với 6 cách trị sẹo lồi từ thiên nhiên

Sẹo lồi là một nỗi lo muôn thuở với không ít chị em. Sẹo lồi khiến cho làn da trở nên xấu xí, mất thẩm mỹ và khiến chị em mất tự tin khi diện những bộ trang phục quyến rũ. Dưới đây là một số công thức giúp trị sẹo lồi một cách dễ dàng và an toàn với các nguyên liệu từ tự nhiên. Hy vọng đây sẽ là giải pháp hữu hiệu lấy lại làn da như mong muốn cho các bạn gái.

Nước chanh và tinh dầu hoa hồng
Theo công bố nghiên cứu của các nhà khoa học, trong nước chanh có nhiều vitamin C  và hoa hồng đều có các vitamin A, vitamin K, B1, B2, B3, B5 và B6…những chất này có tác dụng tẩy tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào mới cho da.
Để trị sẹo lồi hiệu quả chỉ cần kiên trì thực hiện bằng cách lấy một lượng nước cốt chanh vừa đủ sau đó cho vài giọt tinh dầu hoa hồng bôi lên mặt và massage đều, tập trung vào vùng có sẹo lồi trong thời gian khoảng 25 phút.
 
Chữa sẹo lồi bằng rau má
Trong thành phần của rau má chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường sức đề kháng cho da và tăng lưu thông máu. Cùng với các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, giúp nâng cao chất chống oxy hoá và thúc đẩy sự phát triển, làm tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn, đồng thời những vết sẹo lồi xẹp xuống nhanh chóng và an toàn.


Với cách thực hiện đơn giản nhất là uống nước ép cây rau má hàng ngày, đồng thời bạn cần sử dụng bã của cây để đắp lên vùng da bị sẹo sẽ giúp sẹo lồi giảm xuống nhanh chóng.

Ngải cứu
Trong ngải cứu không chỉ chứa hoạt chất thúc đẩy tuần hoàn máu mà còn chứa chất chống oxy hóa và thành phần chất kích thích lên da non, giúp vết thương chóng lành.Vì thế khi bị sẹo lồi bạn có thể lấy tinh dầu ngải cứu hoặc xát trực tiếp lá ngải cứu để giúp cải thiện sự lưu thông máu và làm vết thương mềm, chữa lành cùng tái tạo tốt làn da, phá vỡ các vùng mô sẹo.
 

Trị sẹo lồi bằng hỗn hợp sữa chua, cùng với nước chanh và bột yến mạch
Bạn sử dụng hỗn hợp của 1 muỗng cà phê sữa chua, trộn với 1 muỗng canh bột yến mạch xay và một số giọt nước chanh. Sau đó áp dụng thoa hỗn hợp này trên khuôn mặt, rồi để trong 10 phút và rửa sạch đi.


Dùng gel lô hội
Gel lô hội luôn được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và làm mờ các vết sẹo vĩnh viễn. Vì điều này, để trị sẹo lồi do mụn hoặc các vết sẹo do các thương tích khác, bạn chỉ cần thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị sẹo. Nếu như bạn không có lô hội trực tiếp, thì bạn có thể thoa gel lô hội được bán ở các hiệu thuốc Tây.


Hành tây
Hành tây rất giàu chất dinh dưỡng tự nhiên, không chỉ giàu kali, vitamin C, axit folic, kẽm, selenium, chất xơ, mà còn chứa hai chất dinh dưỡng đặc biệt – quercetin và A. prostaglandin. Chính vì những dưỡng chất trên nên xóa sẹo lồi bằng hành tây, giảm thâm sẹo và ức chế phát triển sẹo.
 
Để hiệu quả chị em có thể bôi tinh chất hành tây hoặc thái xay hành tây lọc lấy nước sau đó bôi trực tiếp lên sẹo thường xuyên sẽ hiệu quả.

Mách bạn cách trị sẹo lồi từ thiên nhiên an toàn, lành tính mà rất hiệu quả.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====