7 kiểu móng tay Halloween khiến bạn muốn có ngay lập tức

7 kiểu móng tay Halloween khiến bạn muốn có ngay lập tức

Halloween - lễ hội hóa trang không chỉ là những bộ trang phục độc đáo, cách make up đầy ma quái mà ngay cả móng tay cũng được nhiều người chăm chút. Nếu bạn không muốn móng tay mình quá quái dị và ma quái mà vẫn mang không khí Halloween thì những kiểu móng tay nghệ thuật dưới đây là lựa chọn tốt nhất.

1. Mẫu móng tay này có kiểu dáng đẹp với một chút ma quái phù hợp với không khí Halloween. Kiểu móng tay với màu nude làm chủ đạo, nhấn nhá vẽ thêm một vài chi tiết đường nét nghệ thuật màu đen, vàng, trắng đang là xu hướng mới mẻ trong năm nay.




2. Móng tay toàn màu đen là gam màu ma quái, bí ẩn và kì dị cho lễ hội Halloween. Kiểu móng này tạo điểm nhấn với hộp sọ kinh dị, những dấu chéo nổi bật trên nền trắng đan xen cùng với những móng màu đen đơn sắc tạo nên hiệu ứng ma quái nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.





3. Với kiểu móng in hình nghệ thuật nhìn như những "bóng ma" của những con dơi - hình ảnh quen thuộc bí ẩn của lễ Halloween hiện trên nền móng tím, xanh và hồng đem đến cái nhìn mới mẻ và độc đáo. Mẫu móng này vừa có sự đa sắc màu và cũng vô cùng đơn giản, cá tính, ma quái và nổi bật.




4. Halloween không chỉ toàn các yếu tố ma quỷ, chúng ta cũng có thể đan xen sự ngọt ngào với một số loại bánh kẹo xinh xắn và độc đáo. Với nền móng màu nude bạn in hình những viên kẹo nhiều màu sắc sẽ tạo nên cái nhìn mới mẻ, lạ mắt.




5.
Chúng ta đều đã từng ít nhất một lần trong đời được nghe những câu truyện ma quái có thể do ông bà hay cả những người hàng xóm kể thời thơ bé. Và có lẽ ai cũng biết đến thiên tài bậc thầy sách kinh dị dành cho thiếu nhi - RL Stine nổi tiếng với bộ phim "Goosebumps" (Câu chuyện lúc nửa đêm) được nhiều bạn nhỏ yêu mến. Vậy tại sao bạn không vẽ móng tay của mình với nguồn cảm hứng từ câu truyện của RL Stine, chỉ cần thêm một chút màu xanh lá cây trên nền tím để tạo nên vẻ kinh dị và đáng sợ.




6
. Nếu bạn cảm thấy màu xanh lá cây neon và màu tím quá rực rỡ và nổi bật thì tại sao bạn không nắm lấy chủ đề Halloween với những hình nhỏ giọt trong sắc thái màu vàng hồng và màu nâu bê tông?



7. Nhưng nếu bạn muốn thực sự có tất cả không khí, màu sắc để chào đón Halloween thì chủ đề móng tay về lâu đài trong đêm là ý tưởng hay ho. Với những ô cửa sổ sáng rực trong bóng tôi hay những cành cây xanh như đang thì thầm trong đêm sẽ là nguồn cảm hứng mới mẻ.



Nếu bạn không muốn móng tay mình quá kinh dị và làm người khác khiếp sợ mà vẫn mang không khí Halloween thì những kiểu móng tay nghệ thuật dưới đây là lựa chọn tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====