Mách bạn những mẹo làm đẹp

Mách bạn những mẹo làm đẹp "độc" mà ít ai biết

Đôi khi những vật dụng tưởng như không liên quan đến nhau lại trở thành công cụ làm đẹp thật tiện lợi, giúp cho việc tân trang sắc đẹp của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn "chữa cháy" rất hiệu quả trong một vài tình huống khi trang điểm đấy. Hãy cùng khám phá xem có những bí quyết nào hay ho dành cho bạn không nhé. 
 

1. Giúp mi cong và giữ nếp lâu

Để sở hữu một hàng lông mi công vút suốt cả ngày không phải là điều quá khó khăn, nếu như bạn áp dụng phương pháp sau đây. Trước khi sử dụng kẹp mi, bạn hãy dùng máy sấy hơ nóng chiếc kẹp mi đến độ nóng vừa phải rồi sử dụng như bình thường. Nhiệt độ cao sẽ tác động vào lông mi và giúp chúng cong cũng như giữ được nếp lâu hơn.
 

Chỉ cần một chút nhiệt độ, lông mi của bạn sẽ cong và giữ nếp lâu hơn.

2. Tạo kiểu tóc xoăn bằng máy duỗi

Mọi người vẫn hay sử dụng máy duỗi như một máy uốn tóc đa năng để thay đổi mái tóc thẳng thành mái tóc xoăn quyến rũ, nhưng không phải ai cũng thành thạo trong việc thực hiện những lọn tóc bồng bềnh đó. Rất đơn giản, bạn chỉ cần xoắn một lọn tóc mỏng, sau đó đưa máy duỗi vào và giữ một lúc từ đoạn tóc mà bạn muốn làm xoăn. Tiếp tục làm như thế cho đến hết đầu. Chỉ cần 20 phút là bạn đã có ngay một mái tóc xoăn bồng bềnh mà chẳng cần ra tiệm.
 

3. Cách giữ son môi lên màu tự nhiên và lâu trôi.

Để giữ son lâu trôi, sau khi đánh son, bạn sử dụng giấy thấm đặt lên môi, sau đó phủ một lớp phấn bột lên trên tờ giấy. Lớp phấn phủ này sẽ giúp đôi môi bền màu suốt cả ngày. Đặc biệt với phương pháp này, màu son sẽ lên màu tự nhiên như chính màu môi của bạn.
 

4. Sử dụng màu mắt yêu thích cho môi

Bạn đã nhàm chán các thỏi son của mình và muốn một sắc môi khác mới lạ hơn? Hãy tận dụng bộ màu mắt để tạo ra màu son phá cách mà không kém phần quyến rũ. Màu mắt nào màu son đó, quá tuyệt phải không nào? Chỉ cần một chút vaseline và màu mắt mà bạn yêu thích, trộn lẫn với nhau cho đều là bạn đã có một màu son mới toanh “đẹp – độc – lạ” rồi đấy. Việc lúc này của bạn chỉ là dùng chổi thoa son thoa lên môi và bạn sẽ trở nên thật xinh đẹp với màu son mới không bị đụng hàng.
 

5. Mẹo nhỏ giúp chì kẻ mắt lên màu đậm hơn

Công dụng của chì kẻ mắt là khiến đôi mắt của bạn đậm màu và sắc nét hơn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cây chì kẻ mắt của bạn có dấu hiệu bị "chai" khiến những đường kẻ không còn rõ ràng và sắc nét, bạn hãy thử áp dụng theo sau đây, bảo đảm việc kẻ eye-liner sẽ lại trở nên dễ dàng hơn. Bạn hãy lấy một chiếc bật lửa, hơ đều qua đầu bút chì kẻ mắt, sau vài giây, cây chì kẻ mắt của bạn đã sắc nét và đậm lên rất nhiều rồi.

 

Một vài tip trang điểm dưới đây sẽ giúp cho việc làm đẹp của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng đến không ngờ.
 
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====