4 ý tưởng đắp mặt nạ giải quyết mọi vấn đề về da

4 ý tưởng đắp mặt nạ giải quyết mọi vấn đề về da

Xu hướng chăm sóc da mới nhất điều trị nhiều vấn đề về da chỉ với đắp mặt nạ. Sự đa dạng với nhiều loại mặt nạ khác nhau được sử dụng cùng lúc có lẽ là điều mà ít có cô gái nào có thể nghĩ đến. Tuy nhiên, điều này đã được các chuyên gia làm đẹp tận dụng để hoàn thiện thêm vẻ đẹp của phụ nữ. Cùng tìm hiểu xem phương pháp đắp mặt nạ đó là gì nhé!

1. Mụn + da kích ứng

Phương pháp điều trị mụn trứng cá thường sử dụng các thành phần như chứa axit salicylic và benzoyl peroxide mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da khác. Da khô, da nhạy cảm và bị kích ứng thì bạn chỉ cần chấm nhẹ lên vùng mụn với mặt nạ làm bằng than hoạt tính (nó giúp se khít lỗ chân lông cũng như giúp giảm viêm sưng), sau đó áp dụng một mặt nạ chống viêm (chiết xuất từ hoa cúc cũng là một thành phần chống khuẩn) đắp lên các vùng da bị kích ứng khác. Như vậy loại mặt nạ này vừa có thể điều trị mụn vừa làm dịu vùng da kích ứng khác trên khuôn mặt của bạn.



Thử: Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask (mụn) + Eminence Calm Skin Arnica Masque (da kích ứng)



2.  Da nhờn + Lỗ chân lông lớn

Những vấn đề này thường xuất hiện 1 đến hai nơi trên khuôn mặt của bạn và chúng cùng nhau gây nhiều rắc rối. Bắt đầu với việc làm thông thoáng lỗ chân lông (thường là vùng mũi và má) với mặt nạ đất sét, giống như một loại nam châm đất sét sẽ hút bụi bẩn, dầu và mở rộng lỗ chân lồng. Sau đó bạn bôi vùng da dầu với mặt nạ giải độc nhẹ nhàng để loại bỏ chất bẩn, tạp chất và da dầu mà không mất đi độ ẩm cho da (nếu mất độ ẩm thì da bạn sẽ tự điều tiết dầu nhiều hơn để đạt được sự cân bằng).



Thử: DermaDoctor Kakadu C Mask (trên khu vự da nhờn) + Dr. Jart + Dermaclear Trans-Clay bọt màu hồng (trên lỗ chân lông)



3.  Tế bào chết + Nếp nhăn

Khi có tuổi, có hai điều xảy ra: tế bào mới sản xuất ít thường xuyên hơn và những tác động của cơ mặt khi cười nói lặp đi lặp lại nhiều lần (quanh mắt và môi, dọc theo trán) bắt đầu để lộ nhiều nếp nhăn. Để giải cứu cả hai vấn đề này bạn chỉ cần một mặt nạ tảo tự nhiên giúp loại bỏ những tế bào chết, lớp da sần sùi và giúp da tươi sáng và một mặt nạ với mực tiêu chống lão hóa chứa caffeine với màu vàng tự nhiên là cách tuyệt vời giúp giảm nếp nhăn và làm da mượt mà hơn.


Thử: Algenist Tảo Brightening Mask (tẩy tế bào chết cả khuôn mặt) + Mask Peter Thomas Roth 24K vàng (trên vùng da có nếp nhăn)



4. Da dầu vùng chữ T + Da má khô

Da dầu vùng chữ T và da má khô được xem là vấn đề phổ biến của hầu hết mọi phụ nữ. Tuy nhiên, có một cách dễ dàng để khắc phục vấn đề này chỉ với đắp mặt nạ. Chỉ cần áp dụng một loại mặt nạ đất sét kiểm soát dầu ở vùng da chữ T (trán, mũi và cằm) là khu vực nơi các tuyến dầu hoạt động mạnh nhất, sau đó dùng một mặt nạ kem siêu dưỡng ẩm có bổ sung các loại dầu tự nhiên đắp lên vùng da má bị khô.



Thử: First Aid Beauty Skin Rescue Purifying Mask With Red Clay (on T-zone) + Pacifica Vital Immersion Deep Hydration Mask (on cheeks)



Mặt nạ được sử dụng phổ biến trong làm đẹp với các thành phần tập trung để làm trắng da, se khít lỗ chân lông hay làm mềm da. Tuy nhiên, bạn có muốn có một loại mặt nạ nào mà có thể đồng thời đối phó với nhiều vấn đề về da không?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====