Cách búi tóc đẹp đơn giản chỉ với 5 bước

Cách búi tóc đẹp đơn giản chỉ với 5 bước

Bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới thanh lịch, cổ điển và quyến rũ? Hãy để chúng tôi làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn với cách búi tóc đẹp đơn giản chỉ sau 5 bước. Đây là một trong những kiểu búi tóc mang phong cách sang trọng nhưng cực kỳ dễ làm đã làm “rung chuyển” nhiều sàn diễn thời trang thu đông trong năm nay.

BƯỚC 1: Dùng sản phẩm tạo kiểu tóc Mouse

Để búi tóc đẹp đầu tiên bạn phải sử dụng một chiếc lược răng thưa sau đó dùng sản phẩm tạo kiểu tóc Mouse (dạng chai có vòi xit và có dạng bọt xốp mịn) chải đều lên tóc. Mouse với ưu điểm là tạo độ bóng, giữ tóc nhanh vào nếp vì có độ dính cao sau đó dùng dầu gội khô để làm sạch và giữ độ khô cho tóc. Bước này không những giúp tóc mềm mượt hơn mà còn đảm bảo kết cấu của tóc chắc khỏe hơn trước khi thực hiện các bước tiếp theo.



BƯỚC 2 : Dùng máy uốn tóc

Dùng máy uốn tóc với trục lớn nhưng chỉ uốn lỏng lẻo để tạo ra một cách ngẫu nhiên những lọn tóc xoăn gợn sóng (không có lọn tóc). Chia tóc ở phần trên đỉnh đầu và hai bên trước khi bạn bắt đầu và cuộn tròn nửa dưới, sau đó uốn tiếp nửa trên đỉnh. Hãy chắc chắn là bạn uốn tóc với các vòng tóc trái ngược nhau để tạo độ phồng và tự nhiên cho tóc.



BƯỚC 3: Chải tóc về phía sau

Bắt đầu chải tóc về phía sau với chiếc lược dày và phun một chút sương ẩm lên phần đuôi tóc để tạo độ bóng cũng như làm tóc vào nếp hơn trước khi buộc tóc. Bạn lưu ý chỉ nên buộc tóc thấp để giữ đuôi tóc có độ dài bằng nhau.



BƯỚC 4 : Buộc tóc đuôi ngựa thấp

Rất nhẹ nhàng để tóc vào nếp mềm mịn bạn không nên dùng lược chải cứng mà chỉ cần sử dụng bàn tay cào tất cả tóc ra phía sau. Sau đấy dùng dây chun nhỏ buộc tóc thành kiểu tóc đuôi ngựa thấp cổ điển ở gáy.



BƯỚC 5: Tạo búi tóc đẹp với ghim kẹp tóc

Chải tóc đuôi ngựa của bạn ngược lại để làm nó dày hơn sau đó xịt chút keo xịt tóc để tóc có độ bóng và vào nếp. Tiếp đến bạn cuộn tóc dưới và nhét nó vào trong, để giữ búi tóc chặt bạn chỉ cần dùng kẹp tóc nhỏ nghim chặt vào và nhẹ nhàng lấy tay hơi tách búi tóc ra để tạo độ phồng và tự nhiên cho búi tóc. Như vậy bạn đã nhanh chóng có được búi tóc đẹp đơn giản chỉ trong vài thao tác.

Với cách búi tóc đẹp gọn gàng nhưng sang trọng, đơn giản nhưng thanh lịch và nữ tính này phù hợp để đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc và các cô gái sẽ cảm thấy vô cùng tự tin và quyến rũ trong mắt người đối diện. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không học cách búi tóc đẹp đơn giản này ngay bây giờ để luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh?





Bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới thanh lịch, cổ điển và quyến rũ? Hãy để chúng tôi làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn với cách búi tóc đẹp đơn giản chỉ sau 5 bước.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====