Những gì bạn đang ăn có thể điều chỉnh khuôn mặt của bạn?

Những gì bạn đang ăn có thể điều chỉnh khuôn mặt của bạn?


4. "KHUÔN MẶT GLUTEN"

Gluten là một loại protein có trong bột mì, lúa mạch, lúa mạch đen và luôn hiện diện trong bánh mì, các loại mì, pasta… 

Sau làn sóng mỹ phẩm không chứa paraben, không chứa chất bảo quản, không chứa dầu… từ khoá mới nhất hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sóng khác là “gluten free” – Không chứa gluten. Khái niệm gluten-free khởi nguồn từ lý do sức khoẻ vì gluten là nguyên nhân gây nên bệnh celiac do đường ruột không dung nạp được chất này và làm da xấu hơn.




- Các triệu chứng

Nếu bạn sử dụng quá nhiều gluten trong khẩu phần ăn hằng ngày thì triệu chứng rõ ràng nhất là khuôn mặt bị sưng phù, tẩy đỏ ở hai bên má, mụn mọc rộng khắp trán, má, cằm và vùng da ở cằm thường tối màu hơn.

Ngoài ra bệnh celiac thường làm hầu hết mọi người bệnh bị tiêu chảy, đau bụng, đầy hơi và xuống cân. Đôi khi họ không có triệu chứng rõ rệt nào. Bệnh celiac có thể gây các triệu chứng tương tự như lở bao tử, nhiễm ký sinh trùng, thiếu máu, bệnh ngoài da và bệnh thần kinh.

Có một lý do gluten vẫn được nhiều người tiêu thụ trong khẩu phần ăn hàng ngày là do rất ít người bị bệnh celiac. Tuy nhiên nó có thể làm rối loạn hệ miễn dịch, Tiến sĩ Talib nói rằng nhiều người vẫn nhạy cảm với gluten: "Gluten gây rò rỉ ở ruột và dẫn đế hiện tượng viêm đường ruột và từ đó gây viêm trong toàn bộ cơ thể”. Phản ứng này dẫn đến việc sản xuất sắc tố tế bào trên da của bạn, đó là lý do tại sao da của bạn xuất hiện đốm đen, xỉn màu và không đồng đều đặc biệt là vùng da xung quanh cằm. Talib khuyên loại bỏ gluten trong chế độ ăn uống để bảo vệ sức khỏe và làn da khỏe mạnh.
 
Trước khi ăn đồ ngọt hay uống một ly rượu vang bạn cần phải xem xét bởi chế độ ăn uống không những ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, cân nặng mà cả làn da của bạn. Các chuyên gia làm đẹp cho biết họ có thể phân biệt được các loại thực phẩm mà bạn sử dụng dựa trên làn da của bạn và họ thường đặt với những tên gọi như “ khuôn mặt rượu” “khuôn mặt sữa” cùng vì thế.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====