11 kiểu tóc cổ điển không bao giờ lỗi mốt

11 kiểu tóc cổ điển không bao giờ lỗi mốt

1.Tóc xoăn gợn sóng (1920)

Kiểu tóc gợn sóng nhẹ nhàng này phải kế đến Steph - một nhà tạo mẫu tóc và là nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp. Tóc xoăn với những lọn tóc gợn sóng bằng ngón tay là một trong những xu hướng tóc nổi tiếng trong những năm 1920 – 1930 nhưng đến tận ngày nay nó chưa bao giờ hết “hot”.


2.Tóc Faux bob(1930)

Kiểu tóc xoăn đuôi cụp ngắn vừa cá tính, trẻ trung nhưng lại tạo nên phong cách vô cùng sang trọng. Kiểu tóc này có thể kết hợp với những bộ váy ngọt ngào cho đến những chiếc quần jeans skinny trẻ trung luôn khiến bạn tự tin và nổi bật.




3.Tóc Gibson cuộn (1940)

Kiểu tóc cuộn búi thấp hay cuộn tròn có nguồn gốc từ những cô gái Gibson của những năm 1890 và nó đã được biến tấu cách điệu để trở nên hiện đại và sang trọng hơn vào năm 1940. Ngày nay kiêu tóc này vẫn luôn khiến các quý cô mê mệt và là nó là một trong những kiểu tóc đẹp được các quý cô lựa chọn trong ngày cưới trọng đại.



4. Tóc kết hợp với khăn Turban (1950)

Kiểu tóc xinh xắn này xuất hiện đầu tiên vào năm 1950, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Marilyn Monroe, Audrey Hepburn và Lucille là những “fan” hâm mộ của kiểu tóc này. Kiểu tóc kết hợp với khăn Turban rất dễ thực hiện và chỉ mất vài phút bạn sẽ nhanh chóng có vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính và sang trọng.



5. Tóc Bumper bangs (1950)

Kiểu tóc này đã trở nên nổi tiếng vào những thập niên 1950 với hình ảnh của nữ diễn viên Bettie Trang. Kiểu tóc mái đen cuộn vòm kết hợp với tóc búi thấp đem đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và cổ điển trong những dịp đặc biệt.



6. Tóc uốn Victory (1950)

Tóc uốn Victory là kiểu tóc chia tóc làm hai bên đều nhau rồi uốn mỗi bên chỉ một lọn to hay tóc Pompadour là kiểu bới tóc cao trước trán thành một búi lớn… Đây cũng là kiểu tóc giúp bạn trở nên sang trọng và thời thượng hơn khi đi dự tiệc.
Năm 1950 kiểu tóc xoăn Victory làm phái đẹp mê mẩn và ấn tượng. Những lọn tóc xoăn ở trước mái được uốn xoăn nghệ thuật ngay trên phần đỉnh giống kiểu mái phồng. Kiểu tóc này mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch và tinh tế.



7. Tóc xoăn kiểu Pháp (1950)

Tóc xoăn kiểu Pháp chưa bao giờ lỗi mốt, kiểu tóc cổ điển này mang đến nét sang trọng, nữ tính và dịu dàng rất riêng nên được nhiều quý cô rất yêu thích và lựa chọn trong những buổi tiệc, lễ hội hay dịp đặc biệt.



8. Tóc xoăn kiểu flip (1960)

Tóc xoăn flip là kiểu tóc ép phồng ở trên rồi cuốn xoăn sóng to. Kiểu tóc này cho cảm giác nhẹ nhàng, điệu đà. Carrie Underwood là fan trung thành của kiểu tóc này.



9. Tóc buộc nửa phồng (1960) 

Brigitte Bardot- nữ diễn viên biểu tượng của Pháp trong những năm 1960 nổi tiếng với kiểu tóc buộc nữa bồng . Cô đã truyền cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới với kiểu tóc đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng.


10. Tóc Big bouffant (1960)

Tóc Bouffants với đặc điểm uốn vun phồng cao phía đỉnh đầu, hai bên xoã nhẹ nhàng, một phong cách thời thượng của thập niên 60 thế kỷ trước đang quay trở lại và dần chiếm lĩnh một vị trí quan trọng trong xu hướng tóc mới. Kiểu tóc này tạo cảm giác mái tóc dày dặn, có độ xốp mềm, trông gợi cảm và nữ tính, rất thích hợp cho các dịp lễ hội.




11. Tóc xoăn bồng bềnh (1970)

Phong cách tóc disco từ thập niên 70 không chỉ ảnh hưởng đến xu hướng tóc ngày nay mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho những nhà tạo mẫu. Những lọn tóc xoăn dày, bồng bềnh là những gì bạn có thể hình dung về kiểu tóc này. Các phiên bản hiện đại của tóc disco vẫn luôn được nhiều ngôi sao ưa chuộng và là một trong những kiểu tóc quyến rũ, nữ tính nhất.





Coco Chanel đã từng nói "Một cô gái cần phải có hai điều: Sang trọng và thanh lịch" và để có được phong cách cổ điển sang trọng đó bạn không cần phải bỏ ra hàng giờ để make up hay phải tốn nhiều tiền vào những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Thay vào đó, chỉ cần có một trong 11 kiểu tóc dưới đây sẽ giúp bạn có vẻ ngoài sang trọng thanh lịch mà không tốn một xu.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====