5 lý do bạn nên trang điểm khoáng

5 lý do bạn nên trang điểm khoáng



Chất lượng

Mỹ phẩm khoáng nên có rất ít thành phần, hầu hết các mỹ phẩm khoáng có thành phần chính là mica. Mica là thành phần an toàn cho da, kẻ thù của da là phấn hoạt thạch, bạn hãy cẩn thận với phấn hoạt thạch, nó là một khoáng chất sử dụng trong hầu hết các mỹ phẩm và thêm một số thành phần khác tuy nhiên nó lại là một chất rẻ tiền và có hại cho da. Phấn hoạt thạch có thể giúp da mềm mại ngay sau khi sử dụng nhưng nó thường bám sâu vào vào da, làm tác lỗ chân lông và dễ gây mụn. Mica không làm khô da, không gây tắc lỗ chân lông và bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường bên ngoài.

Công thức sản xuất mỹ phẩm khoáng ở mỗi công ty thường khác nhau và một số công ty trên thị trường lén cho phấn hoạt thạch vào trong công thức sản xuất của họ. Vì vậy, chị em nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hầu hết chị em khi sử dụng mỹ phẩm khoáng thì hầu như không muốn sử dụng hay quay trở lại các mỹ phẩm trang điểm thông thường.

Tính lâu dài

Trang điểm khoáng không chỉ kéo dài thời gian “trên kệ trang điểm” của bạn mà còn trên cả làn da của bạn. Các sắc tố có trong mỹ phẩm trang điểm khoáng giữ lớp nền lâu trôi và giữ da mềm mịn trong thời gian dài. Với kem nền khoáng nó còn giúp tao ra một lớp nền bảo vệ da, sau khi sử dụng một lượng kem nền nhẹ cho toàn khuôn mặt thì bạn có thể dùng một lượng nhỏ để che các khuyết điểm để giúp làn da trở nên tươi tắn và mịn màng hơn.

Janelle Rush, Giám đốc điều hành của mỹ phẩm khoáng thiên nhiên Source cho chúng ta những lý lẽ sâu sắc về lý do tại sao mọi phụ nữ nên sử dụng mỹ phẩm khoáng.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====