3 cách vẽ móng tay đơn giản tại nhà ai cũng có thể làm

3 cách vẽ móng tay đơn giản tại nhà ai cũng có thể làm

Dưới đây là 3 cách vẽ móng tay đơn giản tại nhà chị em nào cũng có thể làm vừa đẹp mà lại vô cùng tiết kiệm.

1. Cách vẽ móng tay tại nhà với giấy bạc (hoặc giấy thiếc)

Cách vẽ móng tay tại nhà với giấy bạc không tốn quá nhiều thời gian và công sức nhưng chị em vẫn có được kiểu móng tay độc và lạ của riêng mình. Cùng tìm hiểu cách làm móng tay này với những bước đơn giản dưới đây nhé! 




Bước 1
: Dùng băng dính màu trắng cắt thành các dải mỏng nhỏ nó thường phụ thuộc vào chiều rộng và dài của móng tay bạn, nhưng thông thường thì bạn chỉ cần 3 dải băng dính nhỏ cho mỗi móng tay.





Bước 2: Mỗi móng tay bạn dính ba dải băng dính nhỏ để tạo thành một hình tam giác và miết chúng nhiều lần để chúng hoàn toàn dính chặt vào móng tay của bạn.




Bước 3: Tiếp đến bạn sơn móng tay màu trắng ở viền ngoài của ba góc hình tam giác. Đừng lo lắng nếu nó có hơi rối mắt và lộn xộn bởi điều quan trọng là phần giữa của hình tam giác sẽ không bị lem nhờ có những miếng băng dính nhỏ.



Bước 4: Sử dụng sơn móng tay màu đen chấm vào phần chính giữa của hình tam giác. Bạn yên tâm nhờ những dải băng dính nhỏ mà các màu sơn sẽ không bị lem ra những phần khác.

Bước 5: Sau khi sơn móng tay thì bạn bắt đầu nhanh tay lột các dải băng dính ra bằng tay hoặc để dễ dàng hơn bạn có thể dùng nhíp. Và nếu có những vết sơn không đều và hơi lem thì bạn có thể thấm bông với chút nước tẩy móng và lau nhẹ nhàng để móng tay đẹp hơn.

Bước 6: Cắt giấy bạc hay lá thiếc thành những hình vuông "siêu nhỏ" sau đó xếp lên phần băng dính mà bạn vừa lột ra, để đẹp hơn thì bạn nên dùng nhíp để đặt các lá bạc ở nơi mà bạn mong muốn. Sau đó sơn một lớp sơn bóng không màu lên trên để giữ giúp lá thiếc dính chặt hơn vào móng tay và để khô là bạn đã có được bộ móng tay đẹp và độc đáo.

2. Vẽ móng tay đơn giản tại nhà với phấn mắt


Chỉ với hai màu phấn mắt chị em đã nhanh chóng vẽ móng tay đơn giản tại nhà mà vô cùng tiết kiệm và không mất quá nhiều thời gian. Cùng tìm hiểu xem các bước thực hiện kiểu mong tay đẹp này nhé!

Bước 1: Làm sạch móng tay sau đó sơn màu trắng bóng lên móng, chú ý là bạn nên sơn hai lớp để tạo lớp nền bền đẹp để thực hiện các bước tiếp theo.



Bước 2
: Lấy một ít phấn mắt bóng màu xanh trộn đều với sơn móng tay trong suốt đến khi nó tạo thành một dạng hỗn hợp hơi sệt sệt. Sau đó bạn sử dụng chổi sơn móng tay vẽ hình chữ V ở đầu móng, cứ cách một móng bạn lại sơn một hình chữ V.





Bước 3: Sau khi sơn phấn mắt bóng màu xanh thì bạn rửa sạch cây chổi và cho tiếp một ít phấn bóng mắt màu hồng để vẽ hình chữ V ở đuôi móng. Tuy nhiên bạn chỉ sơn ở những móng tay chưa được sơn màu xanh, móng tay xanh và hồng sẽ đan xen nhau.


Bước 4: Dùng chính những màu móng vừa trộn để điểm thêm những chấm tròn nổi bật trên móng tay bằng bút hoặc chổi vẽ móng. Lưu ý, hãy chấm màu hồng trên móng xanh và ngược lại, bạn hãy chấm màu xanh trên móng màu hồng như hình, hãy đặt chúng đan xen nhau để tạo hiệu ứng nổi bật và tinh tế, sau đó để móng khô là bạn đã có được bộ móng vừa đẹp mà lại tiết kiệm.



3. Vẽ móng tay đơn giản với tem móng tay

Không mất quá nhiều thời gian chỉ với ba bước vẽ móng tay đơn giản từ những chiếc tem móng bạn đã nhanh chóng có được bộ móng tay nghệ thuật tinh tế mà chẳng khác gì khi làm ở tiệm.
Bước 1: Vệ sinh móng tay thật sạch sau đó cắt tỉa móng gọn gàng (móng dài hay ngắn, nhọn, tròn hoặc vuông) tùy theo sở thích của bạn.

Bước 2: Sơn móng tay với màu đen bóng làm màu nền để làm nổi bật những hình tem. Bạn chỉ cần sơn hai lớp sơn màu đen bóng rồi để móng khô tự nhiên.




Bước 3. Sau đó bạn cho một lớp sơn lên hình tem và dùng giấy gạt lớp sơn trên bề mặt đi, sau đó in chúng lên miếng cao su phẳng (loại chuyên dùng để in móng tay). Chú ý là bạn nên loại bỏ những nếp thừa trên hình trước khi in lên móng. 

Bước 4.  Cuối cùng bạn in những hình bạn thích lên móng tay và lăn nhẹ nhàng lên móng. Bạn nên lăn nhiều lần để hình cần in dính chặt trên móng. Như vậy chỉ với 4 bước đơn giản chị em đã có được bộ móng tay đẹp nghệ thuật và độc đáo mà không mất quá nhiều công sức và thời gian.




Trên đây là 3 cách vẽ móng tay đơn giản tại nhà đẹp dễ làm và tiết kiệm chị em có thể bớt chút thời gian thực hiện để có được kiểu móng tay thể hiện được phong cách riêng của bản thân.

Không tốn quá nhiều thời gian chỉ với những nguyên liệu sẵn có như phấn mắt hay đồ trang sức và thậm chí là cả những tấm lá thiếc nhỏ hay giấy bạc trong nhà bếp v.v... cũng có thể tạo ra những kiểu móng tay đẹp. Dưới đây là 3 cách vẽ móng tay đơn giản tại nhà chị em nào cũng có thể làm vừa đẹp mà lại vô cùng tiết kiệm.








← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====