5 cách trang điểm mắt tự nhiên cho những dịp khác nhau

5 cách trang điểm mắt tự nhiên cho những dịp khác nhau



5. Trang điểm mắt tự nhiên gợi cảm đi dự tiệc

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng là cách trang điểm mắt tự nhiên khi đi dự tiệc với ánh nhìn gợi cảm, thu hút và quyến rũ. Để make up được đôi mắt này thì hầu hết các chuyên gia trang điểm khuyên chị em nên make up mắt mèo với phần đuôi mắt cong vểnh và đường kẻ mắt to rộng. Bạn chỉ cần sử dụng màu xám tối hay màu mắt khói, màu đồng và áp dụng một màu sáng cho phần nếp gấp. 

Đầu tiên bạn kẻ mắt trên với bút chì kẻ mắt và làm tương tự với mí dưới, sau đó kẻ đậm và to hơn về phía đuôi mắt để có được cái nhìn hoàn hảo và tự nhiên. Tiếp đến bạn dùng phấn lót bóng tán nhẹ bằng ngón tay hoặc tăm bông để tạo nên màu mắt khói. Cuối cùng gắn lông mi giả và chải hai lớp mascara để đôi mắt to đen và gợi cảm hơn. Với kiểu kẻ mắt đẹp tự nhiên nhưng cũng vô cùng "sexy" và quyến rũ này bạn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người trong buổi tiệc.




Chỉ với một cây bút kẻ mắt bạn có thể có 5 cách trang điểm mắt tự nhiên thậm chí là nhiều hơn để phù hợp với những dịp khác nhau. Dưới đây là gợi ý của Juno về 5 cách trang điểm mắt tự nhiên, cùng tìm hiểu và áp dụng ngay nào các bạn!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====