6 thủ thuật trang điểm của chuyên gia mọi cô gái nên biết

6 thủ thuật trang điểm của chuyên gia mọi cô gái nên biết

1. Áp dụng kem che khuyết điểm màu cam

Nếu bạn lo lắng vào buổi sáng thứ hai bận rộn không có nhiều thời gian để make up hoàn hảo che đi những khuyết điểm như mụn, tàn nhang, vết thâm v.v... thì thủ thuật trang điểm nhanh cho bạn là hãy sử dụng kem che khuyết điểm màu cam. Màu cam sẽ khéo léo che đi màu sắc của quầng thâm, sẹo, mụn v.v... một cách tự nhiên nhất giúp bạn có làn da sáng mịn và mềm mại mà không phải mất quá nhiều thời gian.
 
thủ thuật trang điểm của chuyên gia


2. Dùng chổi kẻ môi (bàn chải mềm, khăn mềm) tẩy tế bào chết cho môi

Thủ thuật trang điểm này có thể làm bạn ngạc nhiên nhưng đây lại là một trong những điều yêu thích của các chuyên gia trang điểm. Bạn chỉ cần dùng chổi kẻ môi (hoặc bàn chải, khăn mềm) chuyển động tròn trên môi khoảng 2 phút để tẩy tế bào chết trước khi tô son. Điều này sẽ làm tróc da chết cũng như giúp chất dưỡng ẩm môi dễ dàng thấm sâu hơn và bờ môi sẽ căng mọng, mềm mượt đến không ngờ đấy nhé!

thủ thuật trang điểm của chuyên gia


3.  Thủ thuật trang điểm: Chọn phấn tạo khối có tông màu đậm hơn so với màu da

Bạn hãy chọn một loại phấn tạo khối có tông màu đậm hơn so với màu da và nên là màu ấm để cho khối gò má được hiện rõ và sắc nét hơn. Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn sử dụng phấn dạng kem hơn là dạng bột vì nó dễ sử dụng hơn, dễ kiểm soát được đường vẽ, hơn nữa độ bám màu và khả năng hòa quyện vào da cũng tốt hơn, tạo cho khuôn mặt vẻ tự nhiên như mong muốn. Bơm một lượng kem đủ dùng lên mu bàn tay sau đó dùng ngón tay hoặc cọ trang điểm tán phấn, nên dùng cọ bởi nó sẽ giúp kem dàn đều và mỏng hơn, chú ý tán đậm ở bên tai và nhạt dần xuống hết xương gò má.

thủ thuật trang điểm


4. Thủ thuật trang điểm: Pha trộn các sản phẩm nếu có thể

Các chuyên gia có một thủ thuật trang điểm nhanh là thường pha trộn các mỹ phẩm với nhau khi trang điểm như pha trộn tinh dầu với phấn nền, kem chống nắng với kem dưỡng da v.v… sẽ giúp lớp trang điểm trông tự nhiên hơn. Vì thế, nếu có thể thì bạn nên pha trộn các loại mỹ phẩm trang điểm với nhau ví dụ như bạn có thể thoa son môi của bạn (màu hồng nóng hoặc màu đỏ đậm) với kem dưỡng ẩm màu để làm kem má hồng. 




5. Ngửi cồn

Nhiều chị em khi chải mascara hay dùng bút chì kẻ mắt gần sát mí trong thường bị chảy nước mát và làm mắt bị lem bẩn. Và để khắc phục điều này các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên sử dụng một ít bông nhúng vào rượu sau đó đặt lên mũi ngửi và kết quả là bạn sẽ không bị chảy nước mắt và có thể hoàn tất việc trang điểm mà không có những vết ố lem trên mắt.

6. Thủ thuật trang điểm: Sử dụng mascara thay thế cho bút kẻ mắt

Đã bao nhiêu lần bạn đê quên bút kẻ mắt trên một chuyến đi hoặc vô tình để lạc mất nó? Chắc chắn là đối với nhiều người có quá nhiều lần và không thể đếm được. Vậy trong tình huống đó bạn sẽ làm gì? Các chuyên gia trang điểm thường sử dụng một thủ thuật trang điểm nhanh là dùng chiếc chổi kẻ mắt nhỏ và một chút mascara để thay thế cho bút kẻ mắt.



Trang điểm là niềm vui, trang điểm là đẹp và trang điểm thật ra dễ dàng hơn so với những gì bạn nghĩ. Trang điểm thực sự không phải là khó khi bạn tìm ra được những thủ thuật đơn giản. Với một vài thủ thuật thú vị của những chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới dưới đây sẽ giúp chị em trang điểm đẹp và nhanh chóng hơn.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====