5 nguyên liệu tự nhiên trị liệu hoàn hảo cho 5 loại da

5 nguyên liệu tự nhiên trị liệu hoàn hảo cho 5 loại da

1.  Nguyên liệu tự nhiên: Mật ong dành cho da bị mụn

Mật ong là nguyên liệu tự nhiên thường gây nhờn dính và vị ngọt thường không tốt cho làn da đốm nâu nhưng khi sử dụng cho làn da mụn nó sẽ phát huy nhiều tác dụng tuyệt vời. Các chuyên gia khuyến cáo bạn nên sử dụng mật ong nguyên chất để phát huy hiệu quả tốt nhất vì chúng chứa thảnh phần kháng viêm tự nhiên để làm giảm sưng viêm trên da. Bạn chỉ cần lấy một chút một ong và chấm lên vùng da bị mụn, sau đó thư giãn khoảng 10 - 15 phút và rửa lại bằng nước sạch, sử dụng hàng ngày sẽ giúp giảm viêm sưng và mụn nhọt trên da.



2. Nước hoa hồng dành cho da khô

Nước hoa hồng có nhiều tác dụng trong việc điều trị da khô, da căng và nứt nẻ vào mùa đông. Với tinh chất nhẹ nhàng, nó không chỉ làm se khít lỗ chân lông mà còn cân bằng độ ẩm và là dưỡng chất tốt cho da.

Bạn có thể nhỏ vài giọt nước hoa hồng vào bình xịt khoáng và sử dụng bất cứ khi nào. Ngoài ra, bạn có thể pha trộn một ít tinh chất hoa hồng với sữa rửa mặt để vừa có thể làm sạch da, vừa se khít lỗ chân lông và làm mềm da.


3. Tinh dầu hoa oải hương dành cho da nhạy cảm và mẩn đỏ

Khi bạn đang tìm một thành phần để làm dịu vùng da mẩn đỏ và nhạy cảm thì hoa oải hương sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tinh chất hoa oải hương là nguyên liệu tự nhiên không những làm dịu tinh thần, giúp bạn thư giãn mà còn giúp làm dịu vùng da đỏ và khô rát. Bạn chỉ cần cho một ít tinh dầu oải hương vào kem dưỡng da hoặc sữa rửa mặt để phát huy tác dụng tốt nhất nhé!


4. Nguyên liệu tự nhiên: Yến mạch dành cho da mẩn ngứa

Yến mạch là nguyên liệu tuyệt vời cho làn da bị kích thích và thường xuyên bị mẩn ngứa. Bạn cho yến mạch vào một miếng vải mỏng sau đó đổ nước nóng lên trên để lọc lấy sữa yến mạch. Sau đó bạn để nguội phần sữa đó và nhẹ nhàng massage lên mặt, bạn sẽ cảm nhận được công dụng tuyệt vời của nó giúp giảm ngứa hiệu quả.



5. Tinh dầu hoa hương thảo dành cho da nhờn

Tinh dầu hoa hương thảo là nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, hạn chế sản xuất dầu thừa, cân bằng độ ẩm trên da nhờn. Bạn chỉ cần cho một ít tinh dầu hương thảo vào nước ấm trong bồn tắm sau đó nhẹ nhàng massage toàn bộ cơ thể. Còn với da mặt bạn có thể cho một ít tinh dầu vào nước ấm sau đó nhúng chiếc khăn mềm và xông hơi trên khuôn mặt.



Chúng ta thường choáng ngợp với nhiều công thức chăm sóc da từ thiên nhiên như mật ong, tinh dầu, nước hoa hồng v.v... Tuy nhiên, nhiều cô gái không biết chọn nguyên liệu nào phù hợp với đặc điểm làn da của mình. Juno bật mí cho bạn dưới đây 5 nguyên liệu tự nhiên hàng đầu điều trị mọi vấn mọi vấn đề về da giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày.











← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====