11 điều bác sĩ da liễu muốn bạn biết

11 điều bác sĩ da liễu muốn bạn biết



10. Tránh sử dụng sản phẩm có thể làm bạn dị ứng

Nếu sản phẩm dưỡng da hay dầu gội làm bạn bị dị ứng có thể là nặng hoặc nhẹ như da mẩn đỏ, ngứa, sưng mắt, mặt sưng, rụng tóc v.v... thì bạn nên tìm hiểu những thành phần trong đó gây dị ứng cho bạn để tránh sử dụng nó trong những mỹ phẩm khác.

Có một số thủ phạm lớn gây dị ứng như chất bảo quản MI (methylisothiazolinone) trở thành một chất gây dị ứng phổ biến và thường có rất nhiều trong các sản phẩm làm đẹp. Ngoài ra ngay cả trong thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sơn móng tay bạn cũng nên tránh thành phần có thể gây dị ứng. 

11. Đừng lo lắng về tĩnh mạch trên khuôn mặt của bạn

Chúng không phải là một dấu hiệu bất thường của bất cứ điều gì xấu và tồi tệ mà bản chất đó là dấu hiệu có thể do da bạn bị mỏng hay lão hóa nên nó sẽ hiện rõ ràng trên mặt của bạn hơn. Vì thế không có gì phải lo lắng về chúng nhé!


Làn da hoàn hảo không tồn tại, tất cả chúng ta luôn gặp ít nhất một hay nhiều hơn các vấn đề khác nhau về da như: da mụn, lỗ chân lông to, da bị thâm, da khô, da nhờn v.v... dưới đây là 18 điều bác sĩ da liễu muốn bạn biết về tình trạng da và cách chăm sóc da đúng cách nhất.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====