Tất tần tật những điều cần biết khi trang điểm vào mùa đông

Tất tần tật những điều cần biết khi trang điểm vào mùa đông



9.Tạo sự tươi sáng cho làn da

Ngoài sự bong tróc, xỉn màu cũng là dấu hiệu báo động của làn da khô. Để cấp cứu cho tình trạng này, hãy sử dụng loại kem nền dưỡng ẩm tối hơn tone da thật của bạn từ một đến một nửa. Sau đó, áp dụng một lớp kem má hồng lên gò má để tạo sự hồng hào và tràn đầy sức sống cho da mặt. Hoặc, nếu muốn bạn có thể tận dụng gam màu đồng để tạo sự tươi mới. 

Lưu ý: Lựa chọn những gam màu không quá mờ nhạt - làn da sẽ trở nên khô hơn, bên cạnh đó, các quý cô cũng không nên lựa chọn những gam màu quá tươi sáng, không thật với làn da của mình.

trang điểm da mùa đông


10. Phục hồi lại lớp trang điểm

Bạn đã tẩy da chết, dưỡng ẩm và áp dụng cả loạt vũ khí trang điểm, cung cấp độ ẩm cao cho da mặt để chống trả sự hanh khô của mùa đông? Nhưng sau 8 tiếng đồng hồ, tất cả những gì tươi sáng đã biến mất, bạn sẽ phải làm gì? Đầu tiên, hãy bắt đầu loại bỏ những mảng bong tróc trên khuôn mặt bằng nhíp, sau đó nhanh chóng thoa kem dưỡng ẩm vào các khu vực này. Tiếp theo, sử dụng miếng bọt biển ẩm chà nhẹ lên phần trán và gò má để hồi sinh lớp nền của bạn. Hoặc, hãy biến kem che khuyết điểm thành vũ khí để lớp trang điểm hồi sinh, thoa nó dọc trên xương gò má, xương lông mày hay xuống phần sống mũi. Việc làm này sẽ giúp cho làn da được tăng cường thêm độ ẩm và trông tươi sáng hơn.

Trang điểm vào mùa đông có thể là một vấn đề nan giải đối với nhiều chị em. Bởi da khô dễ bong tróc khiến lớp trang điểm dễ bị sùi và không mịn màng tự nhiên. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết khi trang điểm vào mùa đông chị em nên tham khảo.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====