Những kiểu tóc mái hút hồn phái đẹp trong mùa đông

Những kiểu tóc mái hút hồn phái đẹp trong mùa đông

Nếu mùa hè tóc đuôi ngựa hay tóc búi cao được nhiều cô gái yêu thích thì khi đông đến tóc mái lại trở thành kiều tóc được nhiều quý cô yêu mến và tôn sùng. Điểm hẹn lại lên tóc mái ngày càng được yêu thích nó như là kiểu tóc dành riêng cho mùa đồng. Theo từng năm thì tóc mái cũng có nhiều thay đổi. Dưới đây là những kiểu tóc mái dành cho mùa đông 2015-2016 được nhiều cô gái yêu thích nhất.

Tóc mái bằng qua lông mày kết hợp với tóc dài ngang lưng

Mùa đông năm nay, kiểu tóc mái dài quá lông mày với phần chân mái được cắt bằng kết hợp với mái tóc dài ngang lưng mềm mại, nữ tính mà vẫn mang chút hơi hướng boho hoang dại tiếp tục là kiểu mái "hot" nhất. Cách tạo kiểu trendy nhất cho kiểu tóc mái này chính là tạo độ phồng tự nhiên và rối nhẹ tạo cảm giác phóng khoáng mà vẫn mơ màng. Ngoài ra, toàn bộ phần tóc còn lại có thể được uốn xoăn nhẹ.





Tóc mái bằng với tóc Bob

Ngoài mái tóc dài ngang lưng, tóc mái bằng còn cực kỳ hợp cạ với tóc bob, kiểu tóc được đánh giá là "hot" nhất năm 2015. Cả phần mái và tóc khi được đánh rối nhẹ sẽ mang đến cho chủ nhân diện mạo cá tính mà thanh lịch.



Tóc mái thưa

Đây chính là kiểu tóc mái kinh điển của những năm 1970, cực kỳ "ton-sur-ton" với phong cách thời trang 1970 vừa quay trở lại và vẫn đang làm mưa làm gió trong năm nay.






Tóc mái "bụi rậm"

Sau nhiều xu hướng mái như mái ngố dày, mái mini, mái thưa Hàn Quốc, v.v... mùa thu này, xu hướng tóc mái được đánh giá là nên thử nhất chính là mái shag, có thể hiểu nôm na là mái tỉa nhọn hay mái "bụi rậm". Tóc mái "bụi rậm" lại toát lên sự sexy pha chút nổi loạn đầy cuốn hút. Với kiểu tóc mái này, bạn nên uốn xoăn nhẹ cho tóc và chú ý tạo độ phồng cho phần tóc ôm sát hai bên.





Xu hướng tóc mái Mini

Sau cùng, chúng ta không thể không kể đến tóc mái mini. Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng trong Tuần lễ thời trang Thu Đông 2015, kiểu tóc mái đáng yêu này lại tiếp tục được rất nhiều nhà mốt lăng xê. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt thon nhỏ thì tóc mái mini sẽ làm nêu bật sự trẻ trung, nhẹ nhàng trong diện mạo của bạn nhưng đồng thời vẫn toát lên nét cá tính, tinh nghịch mới lạ.




Dưới đây lànhững kiểu tóc mái dành cho mùa đông 2015-2016 được nhiều cô gái yêu thích


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====