Tự tay làm mặt nạ đánh bay quầng thâm, bọng mắt.

Tự tay làm mặt nạ đánh bay quầng thâm, bọng mắt.

Quầng thâm mắt là kẻ thù sắc đẹp cho các chị em phụ nữ do quầng thâm mắt khiến bạn trông trở nên già trước tuổi, thần sắc mệt mỏi, kém linh hoạt. Vậy làm thế nào để xử lý vấn đề này đây? Rất đơn giản, chỉ với những nguyên liệu quen thuộc và khá rẻ tiền, bạn có thể “đánh bay” những vết quầng thâm xấu xí này. Học cách làm những loại mặt nạ trị quầng thâm mắt từ tự nhiên một cách đơn giản và nhanh chóng nhé.


1. Mặt nạ trị quầng thâm mắt với cà phê 

Mặc dù nguyên liệu này có vẻ lạ nhưng nó là giải pháp khá hoàn hảo cho vùng da quanh mắt của bạn. Trong cà phê có chứa những hợp chất giúp “đánh bay” quầng thâm và bọng mắt chỉ trong một thời gian ngắn. Bí mật của hỗn hợp này chính là caffeine có trong cà phê giúp thắt chặt các mạch máu dưới phần bọng mắt, giúp làm giảm sưng cho đôi mắt. Đây là loại mặt nạ trị quầng thâm mắt vô cùng hiệu quá đấy các cô gái.
 
cà phê bột
Chỉ cần một thìa cà phê bột và một chút nước nóng rồi trộn chúng với nhau sao cho được một hỗn hợp sánh mịn. Để một lúc cho hỗn hợp nguội, dùng tay thoa đều lên phần bọng mắt thâm quầng rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần để đôi mắt được rạng ngời hơn nhé.
 
hỗn hợp cà phê

2. Trị quầng thâm mắt với lá bạc hà

Thêm một loại mặt nạ chữa quầng thâm mắt cho các nàng sở hữu đôi mắt “gấu trúc” đó là mặt nạ từ lá bạc hà. Chỉ mất 5 phút mỗi ngày, những quầng thâm xấu xí ấy sẽ biến mất. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần xay nhuyễn lá bạc hà rồi thoa lên chỗ bọng mắt sưng. Hoặc để tăng thêm hiệu quả, hãy trộn lá bạc hà xay nhuyễn với mật ong rồi đắp lên vùng mắt. Hỗn hợp này có tác dụng giảm thâm giảm sưng rất tốt và chúng đặc biệt dành cho những cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc.
 
lá bạc hà

3. Mặt nạ mắt từ khoai tây

Khoai tây cực kỳ có hiệu quả trong việc đẩy lùi quầng thâm và bọng mắt. Dùng 1 củ khoai tây nghiền xay nhuyễn rồi đắp lên hai mắt, nhắm chặt mắt để nước khoai tây không rơi vào sau đó rửa lại với nước ấm sau 10 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sữa chua cùng khoai tây để có kết quả nhanh và tốt hơn nhé. Còn nếu không có nhiều thời gian, bạn cũng có thể cắt 2-4 lát khoai tây tươi và dùng chúng để đắp lên mắt trong khoảng 20 phút và để mắt thư giãn. Với những cách này từ khoai tây, đảm bảo quầng thâm và bọng mắt của bạn sẽ được cải thiện dần dần. Hãy thử với loại mặt nạ trị quầng thâm mắt tự thiên nhiên này nhé, đảm bảo bạn sẽ phải bất ngờ với kết quả mà chúng mang lại đấy.
 
khoai tây

4. Mặt nạ dưa chuột

Đây là một loại quả chứa nhiều các chất chống oxy hóa như phenolic và peroxxydas. Đây là những chất có tác dụng làm lưu thông mạch máu, đồng thời chúng còn chứa vitamin K giúp kích thích tuần hoàn máu và hoạt hóa protein giúp ngăn ngừa vôi hóa mạch máu. Vì vậy, sử dụng các lát cắt dưa chuột có thể giúp làm giảm bọng dưới mắt và giữ cho vùng da mắt luôn sáng. 
 
dưa chuột

Rất đơn giản, bạn chỉ cần để 1 quả dưa chuột trong tủ lạnh khoảng 5 - 10 phút rồi thái 2 lát từ nửa quả dưa chuột, đắp từng lát lên mỗi mắt và để từ 10-15 phút. Áp dụng thường xuyên phương pháp này, bọng mắt và quầng thâm sẽ được cải thiện đáng kể đấy
 
xử lý bọng mắt

5.  Mật ong 

Mật ong luôn là “thần dược” trong việc làm đẹp. Không chỉ tốt cho da, mật ong còn giúp xóa tan những vết thâm quầng trên đôi mắt sau những đêm mất ngủ đấy. Bạn chỉ cần một chút mật ong nguyên chất, mỗi tối trước khi đi ngủ bôi một lớp mỏng  dưới mắt trong 20 phút hoặc để qua đêm và nhắm mắt thư giãn. Những tinh chất quý trong mật ong sẽ xóa tan được quầng thâm xấu xí và trả lại cho bạn một đôi mắt sáng đẹp rạng ngời. 

mật ong
Trả lại đôi mắt sáng ngời cho phái đẹp!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====