“Học lỏm” cách tẩy lông chân tại nhà từ những nguyên liệu rẻ bèo

“Học lỏm” cách tẩy lông chân tại nhà từ những nguyên liệu rẻ bèo

Đối với phái đẹp, việc diện những bô váy xinh đẹp hay những chiếc quần short sành điệu là điều không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên có rất nhiều chị em không đủ tự tin để diện những bộ đồ đó bởi lớp lông chân “đáng ghét” sẽ khiến bạn cảm thấy ái ngại mỗi khi để lộ chúng ra ngoài. Và chính vì lẽ đó mà các bạn thường tìm cách để tẩy lông chân tại những trung tâm thẩm mỹ hay các spa chăm sóc cơ thể với một cái giá không hề nhỏ. Nhưng bạn đã nghĩ đến việc sẽ tạm biệt lớp lông chân đáng ghét đó ngay tại nhà với những nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm và rẻ tiền chưa? Nếu chưa, hãy xem những bí kíp dưới đây nhé. Những phương pháp này tuy không có tác dụng nhanh chóng như khi sử dụng hóa chất nhưng chúng lại mang đến cho bạn những kết quả rất bất ngờ và đặc biệt an toàn cho sức khỏe đấy.
 

1. Đậu nành và nghệ

Nghệ là thứ nguyên liệu khá rẻ tiền nhưng lại có công dụng vô cùng hiệu quả cho làn da. Kết hợp thêm những dưỡng chất từ đậu nành bạn sẽ có được một mặt nạ tẩy lông chất hoàn hảo từ thiên nhiên. 
 

Chỉ cần trộn 2 thìa bột nghệ với sữa đậu nành sao cho hỗn hợp đặc sệt rồi bôi đều lên chân. Để khoảng 10-15 phút rồi dùng bông tắm chà nhẹ nhàng lên chân để các nang lông được mở rộng và rụng dần. Sau khi massage, bạn nhớ rửa lại bằng nước sạch và thoa kem dưỡng ẩm nhé. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần bạn sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi tích cực từ đôi chân.

 

2. Hỗn hợp mật ong+ chanh+ đường

Mật ong khi kết hợp với nước cốt chanh và đường sẽ giúp bạn lấy đi được đám lông chân đáng ghét một cách dễ dàng. Tuy nhiên phương pháp này hơi cầu kỳ một chút nên có thể sẽ ngốn của bạn kha khá thời gian đấy.
 

Trước tiên cho hỗn hợp đường, chanh, mật ong vào nồi, đun to lửa cho đến khi chuyển sang vàng nhạt thì vặn nhỏ lửa để hỗn hợp chuyển sang vàng nâu. Sau đó để hỗn hợp nguội bớt rồi bôi một lớp vào chân và chờ khoảng 30 phút. Sau đó, khi hỗn hợp keo lại, bạn bóc tách theo chiều thuân mà lông mọc rồi rửa sạch lại với khăn mềm. Áp dụng các cách tẩy lông chân này 1 tuần một lần, bạn sẽ có đôi chân đẹp mịn màng.



3. Cà chua

Cà chua có công dụng rất hiệu quả trong việc làm mềm lông chân và khiến chúng tự rụng một cách dễ dàng. Chỉ cần thực hiện 3 lần một tuần với cách dùng cà chua chà xát lên vùng lông chân, bạn sẽ lấy đi được những sợi “vi ô lông” phiền phức một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, những dưỡng chất từ cà chua còn khiến làn da chân trở nên sáng và mịn màng hơn đấy.


 
4. Hỗn hợp lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng có chứa một hợp chất khiến cho lông dần dần sẽ bị rụng dần và không thể phát triển được nữa. Rất đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần trộn một lòng trắng trứng với 1 thìa đường trắng cùng ½ thìa bột ngô sao cho thành một hỗn hợp mịn và sệt.
 

Sau khi đã có được hỗn hợp rồi, bạn thoa một lớp mỏng lên một miếng vải mềm rồi đắp lên vùng lông chân. Khoảng 15-20 phút sau khi hỗn hợp trên chân khô hoàn toàn, bạn dùng tay kéo mạnh tấm vải ra khỏi da chân. Bước này sẽ khá đau và rát da nên các chị em chuẩn bị sẵn tinh thần trước nhé. Tuy nhiên chính nhờ sự mạnh tay này, các lớp “vi ô lông” trên chân bạn sẽ biến mất và thay vào đó là một làn da mịn màng. Sau đó bạn có thể thoa một lớp phấn rôm hoặc kem dưỡng để xoa dịu làn da của mình nhé.

 
5. Sáp ong

Sáp ong cũng là một nguyên liệu khá hiệu quả trong việc tẩy lông chân đấy. Để thực hiện cách này đầu tiên bạn hãy sát khuẩn vùng da tẩy lông sau đó đun nóng sáp ong ở nhiệt độ vừa phải rồi thoa dung dịch này lên vùng lông chân cần tẩy. Chú ý, hãy để sáp ong ở nhiệt độ ấm để tránh trường hợp bị bỏng nhé các cô gái. 


Sau khi thoa sáp ong lên chân, chờ khoảng 30 phút rồi rửa lại cho sạch bằng nước ấm. Phương pháp này sẽ khiến lớp lông của bạn rụng từ từ và không có nguy cơ phát triển thêm nữa. Thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ đấy.



6. Bột nghệ và sữa chua không đường

Sữa chua và bột nghệ là một trong những nguyên liệu đơn giản dễ kiếm giúp triệt lông hiệu quả và làm da mịn màng hơn. Hãy trộn đều bột nghệ vơi sữa chua không đường thành một hỗn hợp sau đó thoa hỗn hợp này lên da chân rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút. Cuối cùng, rửa chân lại bằng nước ấm và lau khô. Bạn nên thực hiện phương pháp này 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất nhé.
 

7. Bột đậu xanh

Bột xanh là thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng tốt và hỗ trợ trong việc giữ ẩm da và là cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà hiệu quả. Để thực hiện phương pháp này bạn hãy trộn bột đậu xanh với chanh theo tỉ lệ 3:1 rồi khuấy đều. Sau đó dùng bông thấm hỗn hợp này lên chân đặc biệt ở vùng da bị nhiều lông rồi chờ khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại sạch chân bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm nhé.
 

8. Đu đủ

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào việc tẩy lông tự nhiên với đu đủ. Tuy nhiên, bạn cần xác định rằng việc dùng đu đủ sẽ mất một vài ngày, chứ không có tác dụng ngay tức thời như các sản phẩm trên thị trường. Chỉ cần dùng một lượng đu đủ chín phù hợp với diện tích lông chân cần tẩy rồi đánh nhuyễn. Cho thêm vào 1/2 muỗng cà phê bột nghệ rồi trộn đều. Sau đó dùng hỗn hợp massage đều lên chân trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để có kết quả tối ưu nhất.
 




Bạn chẳng cần mất tiền vào những dịch vụ tẩy lông ở ngoài, chỉ với những nguyên liệu tự nhiên rất gần gũi, chị em đã có thể nói lời tạm biệt với đám lông chân đáng ghét rồi.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====