8 cách

8 cách "chữa cháy" tóc bết dính ngày mưa lạnh




4. Máy sấy tóc

Nếu bạn đang vội vã đi làm vào sáng sớm và không có thời gian để gội đầu thì bạn có thể dùng máy sấy sấy mái tóc bết dính của mình khoảng vài phút. Sau đó dùng lược tròn chải đều và mái tóc của bạn sẽ được làm mới và không còn bết dính nữa nhé!

9 cách "chữa cháy" tóc bết dính ngày mưa gió


5. Keo xịt tóc

Keo xịt tóc sẽ giúp mái tóc của bạn tươi mới và vào nếp hơn. Vì thế, hãy mang theo một lọ keo xịt tóc nhỏ bên mình để bạn có thể sử dụng khi cần. Khi tóc bị bẩn và bạn chưa kịp để gội thì hãy xịt một ít keo xịt tóc sau đó chải nhẹ nhàng nó sẽ giúp hồi sinh mái tóc của bạn.


6. Nước chanh

Nếu tóc của bạn quá bết dính thì chanh chính là người bạn tốt nhất cho mái tóc của bạn. Cho một chút nước cốt chanh vào bình xịt và xịt vào phần tóc bị bết dính rồi xoa nhẹ nhàng khoảng vài phút tóc bết dính sẽ trở nên tươi mới như vừa mới gội.

9 cách "chữa cháy" tóc bết dính ngày mưa gió


7. "Hóa trang" cho mái tóc của bạn

Nếu bạn muốn thử một cái gì đó mới với mái tóc của minh thì bây giờ bạn đã có động lực để làm điều đó với mái tóc bết dính. Bạn có thể thử thay đổi kiểu tóc hàng ngày của mình bằng kiểu tóc mới như tóc tết, tóc đuôi ngựa buộc cao, tóc búi thấp sẽ giúp vừa che giấu phần tóc bẩn và bết dính mà còn giúp bạn có vẻ ngoài tươi mới và xinh xắn. Tạo kiểu tóc mới cũng là một cách hay ho để "chữa cháy" tóc bết dính trong những ngày mưa lạnh.

9 cách "chữa cháy" tóc bết dính ngày mưa gió


8. Muối biển

Có một giải pháp đơn giản hơn cho mái tóc chưa được gội sạch của bạn là dùng muối biển hoặc dùng một sản phẩm tạo kiểu tóc từ muối biển. Bạn hòa tan một ít muối rồi cho vào bình xịt và xịt lên tóc, xoa bóp nhẹ nhàng trong vài phút sau đó sấy khô mái tóc sạch khỏe và tươi mới sẽ là của bạn.

Nếu mái tóc bị bẩn và bị bết dính mà bạn không có nhiều thời gian để gội đầu trước khi ra khỏi nhà thì hãy tham khảo 8 cách "chữa cháy" tóc bết dính ngày mưa lạnh dưới đây nhé!







← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====