Mật ong - 'vị cứu tinh' cho làn da của bạn

Mật ong - 'vị cứu tinh' cho làn da của bạn

Bên cạnh những lợi ích làm đẹp được biết thì các chuyên gia làm đẹp chia sẻ bốn công dụng chính đã được chứng minh là hiệu quả trong làm đẹp từ mật ong dưới đây sẽ giúp bạn có cách nhìn mới về loại dược liệu tự nhiên quen thuộc này.

- Trị mụn : Mật ong là thành phần tự nhiên giúp kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa mụn phát triển.

- Chống lão hóa: Mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa nó là thành phần tự nhiên rất tốt giúp làm chậm quá trình lão hóa.

- Tăng độ sáng cho làn da: Mật ong giàu độ ẩm, nhẹ nhàng thẩm thấu vào da giúp da sáng bóng.

- Thông thoáng lỗ chân lông : Mật ong giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Dưới đây là 5 cách sử dụng mật ong để phát huy được những công dụng trên chị em nên tham khảo để có làn da trắng sáng mịn màng mà không cần tốn tiền mua mỹ phẩm nhé!

Mật ong - vị cứu tinh cho làn da của bạn


1. Tự làm mặt nạ mật ong

Điều đơn giản nhất bạn có thể làm với mật ong nguyên chất là phủ một lớp mật ong mỏng lên mặt để làm mặt nạ. Mật ong nguyên chất có thể giúp thông thoáng lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da khô cằn.

Thoa một lớp mỏng mật ong nguyên chất lên da rồi chuyển động ngón tay theo hình tròn vừa massage vừa giúp mật ong thẩm thấu đều và nhanh vào bên trong da. Sau đó bạn nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi nhẹ nhàng rửa sạch với nước ấm bạn sẽ thấy ngay hiệu quả trực tiếp là làn da trở nên sạch hơn, mềm mại và rạng rỡ hơn.



2. Mật ong điều trị mụn tại chỗ

Hãy thử điều trị mụn với mật ong bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Nếu như bạn đang trị mụn với các loại thuốc hay kem trị mụn thường có nhiêu tác dụng phụ thì các chuyên gia khuyên là bạn nên thử sử dụng mật ong. Mật ong giúp da thư giãn và không gây kích ứng mà rất dịu nhẹ và an toàn nên phù hợp với hầu hết mọi loại da. Bạn chỉ cần thấm mật ong lên bông tăm sau đó nhẹ nhàng thoa lên vùng da bị mụn hoặc bạn có thể trộn mật ong với dầu cây trà, hoa oải hương vừa trị mụn vừa giúp làm sạch da tự nhiên.




3. Mật ong làm sữa rửa mặt

Mặc dù không loại bỏ được hết những loại kem phấn trang điểm mắt nhưng mật ong vẫn là một chất tẩy rửa tốt. Ngoài công dụng dưỡng da thì mật ong còn được khuyến khích sử dụng như một loại sữa rửa mặt an toàn cho da. Bạn có thể trộn mật ong với dầu dừa, dầu ô liu hoặc dầu jojoba sẽ tạo nên một kết cấu hoàn hảo giúp loại bỏ bụi bẩn, phấn trang điểm mà không làm da bị khô.



4. Tự làm mật ong tẩy da chết tại nhà

Bạn có thể tẩy tế bào chết cho da của bạn một lần hoặc hai lần một tuần với mật ong - thành phần dịu nhẹ và an toàn cho da. Mật ong giúp lấy đi tế bào da chết nhẹ nhàng mà còn giúp làm dịu và mềm da. Đừng e ngại về việc sử dụng công thức này từ đầu đến chân, cánh tay, bàn chân để cả cơ thể của bạn được mềm mượt và sáng mịn nhé!



5. Mật ong đùng để tắm

Để đối phó với làn da khô mùa đông hay những cô nàng có làn da khô thì mật ong chính là vị "cứu tinh" cho làn da của bạn. Khi thời tiết thay đổi, làn da của bạn có thể dễ bị khô hanh và nứt nẻ nhất là da dễ bị mất nước khi tắm bằng nước ấm. Vì thế, bạn nên cho thêm một vài giọt mật ong vào bồn tắm rồi massage khoảng 15 làn da sẽ mềm mượt và không bị khô ngay cả khi bạn dùng nước ấm để tắm nhé!

Mật ong - vị cứu tinh cho làn da của bạn

 
Dưới đây là những cách sử dụng mật ong trong làm đẹp sẽ giúp bạn có cách nhìn mới về loại dược liệu tự nhiên quen thuộc này.






← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====