Làm đẹp từ bột đậu đỏ- phương thức từ thiên nhiên không phải ai cũng biết

Làm đẹp từ bột đậu đỏ- phương thức từ thiên nhiên không phải ai cũng biết

Đậu đỏ không chỉ là một thực phẩm dinh dưỡng mà còn là một nguyên liệu rất hữu ích trong việc làm đẹp của chị em. Đậu đỏ có tác dụng giúp giải độc và bồi bổ cơ thể. Tuy nhiên ngoài công dụng làm thực phẩm, đậu đỏ còn là một phương thuốc làm đẹp da rất tuyệt vời. Bởi trong thành phần đậu đỏ chứa nhiều dưỡng chất cần thiết ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào và giúp da căng mịn, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Thử xem phương thức làm đẹp từ bột đậu đỏ này sẽ mang lại cho bạn kết quả gì nhé.

1. Bột đậu đỏ giúp trị mụn

Với các cô nàng hay bị những “tên” mụn xấu xí ghé thăm thì bột đậu đỏ sẽ là phương thức trị mụn vô cùng hiệu quả đấy. Chỉ cần sử dụng 30gr bột đậu đỏ cùng 1 thìa dầu dừa sau đó trộn vào nhau để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa đều lên mặt và massage trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì áp dụng phương pháp này bạn sẽ nhận được kết quả khiến bạn bất ngờ đấy.

2. Trị sạm da 

Những vết nám hay sạm da luôn khiến các cô nàng trở nên thiếu tự tin và giảm đi vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Đừng lo, những vitamin và dưỡng chất có trong đậu đỏ sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này khá nhiều. Bên cạnh đó chất chống oxy hóa trong bã cà phê khi kết hợp cùng với đậu đỏ cũng là phương pháp cải thiện da rất tốt.


Trước tiên, bạn cần chuẩn bị một bát bột đậu đỏ, 1 thìa bã cà phê và 1 thìa dầu ô liu. Sau đó trộn đều bột đậu đỏ với bã cà phê rồi thêm vào hỗn hợp dầu ôliu để tạo được mặt nạ đậu đỏ. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nên dùng 2 lần/tuần để có được làn da sáng mịn nhé. 


3.  Làm trắng và căng da mặt 

Đã là phụ nữ thì không ai không mong muốn có được một làn da căng mịn. Và phương pháp làm đẹp từ bột đậu đỏ được lưu truyền trong dân gian sẽ giúp bạn có được điều đó. Những gì bạn cần là 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh cho hỗn hợp làm đẹp da. Trộn tất cả các thành phần với nhau vào một chiếc bát nhỏ rồi thoa đều lên mặt. Massage trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này ngoài tác dụng làm sáng da mà còn giúp da chống lại quá trình lão hóa, chảy xệ đồng thời giúp da trắng hồng rạng rỡ.


4. Cung cấp vitamin E và C cho da

Vitamin E và Vitamin C là những loại vitamin rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là cho làn da. Vì thế, nếu muốn sở hữu một làn da mịn màng, sáng đẹp bạn cần cung cấp đầy đủ 2 loại vitamin này cho làn da của mình. Hãy chuẩn bị 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa nước cam ép và 1 thìa dầu hạnh nhân. Trộn bột đậu đỏ và nước cam ép cho thật nhuyễn rồi thêm vài giọt dầu hạnh nhân vào đảo cho hỗn hợp sánh mịn. Sử dụng hỗn hợp đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2 lần/tuần phương thức làm đẹp từ bột đậu đỏ này để có kết quả tốt nhất nhé.


5. Làm mịn da 

Làm đẹp từ bột đậu đỏ là phương pháp làm đẹp khá đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt với công dụng làm mịn da thì có thể nói lựa chọn bột đậu đỏ là khá hoàn hảo. Để có được loại mặt nạ làm mịn da mặt, bạn cần một bát bột đậu đỏ, 1 hộp sữa chua không đường và 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Trộn đều các nguyên liệu rồi đắp lên mặt và cổ trong vòng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều loại mặt nạ này bởi chúng có thể khiến da bạn bị bắt nắng nhạy hơn bình thường. Vì thế 1 tuần chỉ thực hiện 2 lần thôi nhé. 


6. Thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân lông to luôn là nguyên nhân dẫn đến việc mụn nhọt xuất hiện nhiều hơn cũng như các bệnh về da khác. Chính vì vậy bước thu nhỏ lỗ chân lông là bước rất quan trọng trong việc chăm sóc da. Để xử lý những lỗ chân lông to này, bạn cần 1 lòng trắng trứng gà, 1 bát bột đậu đỏ và 1 thìa nước cốt chanh. Trộn đều bột đậu đỏ với lòng trắng trứng, nhỏ thêm vài giọt nước chanh, tiếp tục đảo cho hỗn hợp quánh lại. Đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Lòng trắng trứng và nước chanh sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông kết hợp tác dụng làm trắng da của đậu đỏ cho bạn một kết quả tuyệt vời. 


Bất ngờ với bí kíp làm đẹp từ bột đậu đỏ.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====