Những màu son đậm khiến tim nàng “lỡ nhịp” trong năm 2016

Những màu son đậm khiến tim nàng “lỡ nhịp” trong năm 2016

Son luôn là người bạn đồng hành thân thiết với phái đẹp. Mặc dù xu hướng trang điểm hiện nay thiên về phong cách trong veo và những màu son nhẹ nhàng, dễ thương nhưng đó không phải là lí do để những màu son đậm trở nên “mờ nhạt”. Những màu son đậm vẫn giữ được vị trí của chúng đối với phái đẹp và dường như sự thời thượng và cuốn hút mà chúng mang lại chưa bao giờ khiến người ta thất vọng. Dưới đây sẽ là một vài màu son đặc biệt chắc chắn sẽ khiến nàng không thể ngồi yên khi nhìn thấy.
 

1. Đỏ tươi kiêu kỳ

Được ví von như một gam màu sang chảnh nhất, sắc đỏ tươi đậm nét, sắc sảo và có chút gì đó bí ẩn quyền lực sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng và nổi bật bởi sự thời thượng và cá tính. Nếu như sắc đỏ thông thường mang đến cho bạn vẻ tươi tắn đầy sức sống thì màu son đỏ tươi đậm đà này lại khiến bạn trông thật sang trọng mà không hề bị lố. Với sắc son này, bạn nên kết hợp cùng với những bộ đầm quyến rũ cùng tông đỏ hoặc gam màu đen huyền bí. Chắc chắn bạn sẽ trở thành “nữ hoàng” của đêm tiệc.
 


  

2. Đỏ mận quyến rũ

Nếu bạn không muốn quá rực rỡ với tông đỏ tươi kiêu kì, hãy ngó ngay sang sắc son đỏ mận quyến rũ chết người này nhé. Đây là màu son chưa bao giờ lỗi mốt với vẻ quyến rũ đầy ma mị khiến các nàng không thể ngừng xuýt xoa bởi độ sang chảnh của chúng. Bạn nên mang đến những buổi tiệc tùng sôi động đôi môi đậm quyến rũ với những bộ trang phục lộng lấy đầy sang trọng để trở nên nổi bật hơn nhé.




    

3. Môi hồng ngọt ngào

Sắc môi hồng luôn là tông màu khá kén người sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn là một cô nàng ưa sự cá tính và mạnh mẽ thì đây chính là sắc màu dành cho bạn. Chúng vừa mang nét cổ điển lại có sự hiện đại thời thượng pha trộn tạo nên sự độc đáo đầy cá tính thời trang.
 




4. Tím nho 

Gam màu này được coi là cực kỳ khó sử dụng. Nhưng không vì thế mà chúng bị “ngó lơ” đâu nhé. Bởi chính sự quá ấn tượng này sẽ mang lại cho bờ môi phái đẹp một sức cuốn hút đầy vẻ huyền bí, quyền lực. Chính vì vậy, bạn chỉ cần nhấn duy nhất vào bờ môi tím nho đậm nét và đôi mắt với đường eyeline thanh mảnh là đã hoàn thiện một vẻ ngoài thời thượng và quý phái vô cùng. 



    

5. Tông son cam đậm nổi bật

Sắc cam nóng bỏng sẽ khiến những người xung quanh không thể rời mắt khỏi bạn. Sự cá tính, mạnh mẽ sẽ được bộc lộ hoàn toàn qua sắc môi ngọt ngào này của bạn. Bạn nên diện những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng để làm nổi bật lên đôi môi ấn tượng. 
   



Điểm danh những màu son cá tính đậm chất thời thượng cho nàng vẻ ngoài đầy lôi cuốn.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====