Khám phá bí quyết giảm cân nhanh mà an toàn của phụ nữ Nhật

Khám phá bí quyết giảm cân nhanh mà an toàn của phụ nữ Nhật

Cân nặng luôn là nỗi lo muôn thuở của không ít chị em. Sự thừa cân do nhiều yếu tố gây nên sẽ khiến phái đẹp cảm thấy tự ti về vóc dáng của mình mỗi khi đứng trước gương. Và để giảm bớt lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng, nhiều người đã lựa chọn phương pháp giảm cân có sự can thiệp của các loại thuốc hay thậm chí là hút mỡ tại các spa. Tuy nhiên, thay vì phí tiền vào những nơi đó, tại sao bạn không thử xem phụ nữ trên thế giới họ đã giảm cân an toàn và lành mạnh bằng cách nào. Những bí kíp dưới đây được đúc kết từ những kinh nghiệm của phụ nữ Nhật chắc chắn sẽ giúp bạn có được những phương pháp giảm cân nhanh chóng và an toàn. Hãy cùng xem bí quyết giảm cân của họ là gì nhé.

1. Giảm cân nhanh bằng giấm

Ở Nhật, tình trạng béo phì đang tăng khá cao đặc biệt là ở người trẻ. Và một trong những cách giảm cân của họ đó chính là uống giấm. Theo nghiên cứu, ăn giấm không chỉ giúp tiêu trừ hiện tượng táo bón, điều chỉnh môi trường axit và kiềm trong cơ thể, mà còn có hiệu quả giảm cân rõ rệt.
Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe, bạn nên sử dụng những loại giấm lên men tự nhiên. Hàng ngày, chỉ cần sử dụng những món ăn có liên quan đến giấm hoặc nếu được bạn nên uống 2 thìa giấm mỗi ngày để tăng hiệu quả giảm cân nhé.

2. Chia khẩu phần ăn nhỏ 

Mặc dù các món ăn trong bữa ăn của người Nhật thường rất phong phú, đa dạng nhưng họ lại chỉ chuẩn bị với số lượng nhỏ và được bày trí trong các bát đĩa nhỏ. Điều này có tác dụng tạo ra sự thích thú khi ngắm nhìn bàn ăn nhiều món và họ nghĩ rằng mình đã ăn rất nhiều nhưng thực tế lượng thức ăn họ đã ăn lại rất ít. Vì vậy, người Nhật thường không bị rơi vào tình trạng nạp quá nhiều calo vào cơ thể.

3. Uống nước có ga

Đây là một bí quyết giảm cân nhanh khá lạ trong cách giảm cân mới tại Nhật. Thường người béo do hay có cảm giác đói, hoặc ham muốn ăn nhiều, khiến vô thức nạp vào cơ thể quá nhiều nhiệt lượng. Công dụng chính của nước có ga là bổ sung lượng nước, đồng thời làm tăng cảm giác no nê cho cơ thể, khống chế cơn thèm ăn, giúp cơ thể nạp lượng nhiệt vừa phải, nhờ đó mang lại công hiệu giảm cân. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng nước uống có ga để giảm cân nhé bởi chúng sẽ tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường lên khá cao đấy.

4. Giảm cân bằng chuối 

Theo người Nhật, mỗi buổi sáng chỉ cần ăn một vài quả chuối và uống nước ấm là vừa đủ no lại có tác dụng giảm cân. Bởi chuối có tác dụng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra lớp màng bảo vệ ruột, giảm thiểu tình trạng độc tốt tích tụ và ngấm lại trong cơ thể. Ngoài ra, chuối còn có tác dụng nhuận tràng nên sẽ kích thích tiêu hóa, thức ăn được tiêu hóa và sử dụng hết nên sẽ hạn chế sự tích tụ thành mỡ thừa. 


Uống nước ấm cũng giúp bạn dễ tiêu hóa hơn. Vì vậy, nên kết hợp nước ấm và ăn chuối để thúc đẩy quá trình giảm cân được diễn ra hiệu quả hơn.

5. Giảm cân nhờ mật ong và nước ấm

Nếu bạn không muốn ăn nhiều vì sợ rằng càng ăn càng tăng cân nhưng lại lo bị đói thì hãy học giảm cân theo cách dùng mật ong và nước ấm thay cho các bữa ăn. Mật ong sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể đồng thời khiến cho dịch vị tiết ra ở dạ dày nên sẽ giảm cảm giác thèm ăn. Mặc dù mật ong cũng chứa các chất béo nhưng là chất béo no nên nếu dùng đúng cách sẽ không làm bạn tăng cân. Bạn có thể dùng mật ong với nước ấm trong một bữa ăn nào đó trong ngày. Bí quyết giảm cân này sẽ không chỉ giúp bạn bớt đi được lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn mang đến cho bạn một làn da mịn màng, sáng khỏe hơn đấy.

Giúp bạn có được những bí quyết giảm cân nhanh chóng mà hiệu quả từ những nguyên liệu có trong đời sống hàng ngày.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====