Làm thế nào để tóc nhanh dài hơn ?

Làm thế nào để tóc nhanh dài hơn ?

1. Massage da đầu thường xuyên

Massage da đầu là một cách để kích thích tóc phát triển. Massage da đầu sẽ kích thích sự lưu thông máu dưới da đầu và nhờ đó mà tóc phát triển nhanh hơn. Bạn nên có thói quen massage da đầu mỗi khi gội ngay cả khi gội đầu khô. Chỉ cần dùng 10 đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp da đầu và mái tóc khoảng 5 - 10 phút không những giúp làm sạch chân tóc mà còn kích thích nang tóc phát triển. Hoặc bạn có thể đến tiệm salon để gội đầu và trải nghiệm cảm giác thư giãn khi được gội đầu và massage da đầu một cách chuyên nghiệp từ người thợ.

Làm thế nào để tóc nhanh dài hơn ?

2. Sử dụng một loại dầu gội giúp làm thông thoáng chân tóc

Đôi khi sự tăng trưởng tóc có thể bị chậm lại bởi một sự tích tụ của các sản phẩm tóc hoặc ô nhiễm từ không khí. Cách tốt nhất để chống lại điều này là bạn nên sử dụng những sản phẩm dầu gội đầu có thể giúp làm thông thoáng lỗ chân tóc và giúp tẩy da chết cho da đầu. Vì sự tích tụ của các sản phẩm tạo kiểu tóc hay dầu gội trước đó có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và làm chậm sự phát triển của tóc thậm chí là có thể gây rụng tóc của bạn.

3. Hạn chế ép, uốn, nhuộm

Nếu bạn muốn mái tóc của bạn phát triển nhanh hơn thì bạn phải đối xử ‘nhẹ nhàng’ với nó. Điều này có nghĩa là bạn nên dừng ngay lại các hoạt động tạo kiểu tóc như uốn, ép, sấy, nhuộm. Bởi những hoạt động cũng như công cụ tạo kiểu tóc sẽ làm tóc bị hư tổn và khó có thể mọc dài. Vì thế, trước khi muốn tạo các kiểu tóc khác thì bạn nên chăm sóc cho nó khỏe mạnh, dưỡng ẩm tóc để nó phát triển nhanh hơn.

Làm thế nào để tóc nhanh dài hơn ?

4. Bổ sung Biotin

Biotin là thành phần bạn nên bổ sung hàng ngày nếu ban muốn tóc và móng tay phát triển khỏe manh. Biotin sẽ giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn đặc biệt là với phụ nữ. Vì thế, bạn nên bổ sung biotin trong khẩu phần ăn hàng ngày hoặc bổ sung ngoài nếu muốn tóc phát triển khỏe mạnh.

Làm thế nào để tóc nhanh dài hơn ?

5. Không nên buộc tóc kiểu đuôi ngựa thường xuyên

Buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa liên tục có thể gây hại nhiều cho tóc của bạn hơn bạn nghĩ.  Buộc tóc đuôi ngựa cao và chặt thường khiến da đầu bị ảnh hưởng và tóc dễ bị gãy vì chúng ngăn chặn các chất dinh dưỡng từ da đầu đến ngọn tóc và làm tóc khó dài hơn. Vì thế, nếu bạn thực sự muốn tóc mình nhanh dài thì nên ngừng buộc tóc kiểu đuôi ngựa mà thay vào đó là các kiểu tóc xõa, buộc tóc thấp nhé!

Làm thế nào để tóc nhanh dài hơn ?

6. Bổ sung Omega-3 trong khẩu phần ăn hàng ngày

Axit béo Omega-3 và các loại thực phẩm giàu vitamin D khác rất tốt cho cơ thể của bạn. Nhưng bạn có thể không biết là chúng cũng rất tốt cho mái tóc của bạn. Theo một nghiên cứu cho biết vitamin D thực sự giúp cơ thể tạo ra các nang tóc mới , từ đó tóc mới sẽ phát triển và nhanh dài hơn. Ăn thức ăn có nhiều chất axit béo, vitamin D, protein và omega-3 như cá hồi, sữa chua Hy Lạp, rau cải bó xôi, ổi, thịt nạc gia cầm, trứng và khoai lang sẽ thúc đẩy tăng trưởng tóc và da đầu khỏe mạnh. 

Làm thế nào để tóc nhanh dài hơn ?


Tôi hiểu được cảm giác bực bội và chờ đợi mái tóc dài nhanh hơn mỗi ngày là như thế nào? Vì tôi cũng đã từng như thế. Tuy nhiên có một số cách dưới đây bạn có thể thử để giúp mái tóc phát triển nhanh hơn nhé!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====