11 cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa có thể bạn chưa biết

11 cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa có thể bạn chưa biết

1. Tẩy trang với dầu dừa

Tẩy trang với một chút dầu dừa không những giúp loại bỏ phấn trang điểm mà còn dưỡng ẩm da. Bạn có thể áp dụng trực tiếp lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng hoặc thấm dầu dừa vào một miếng bông rồi nhẹ nhàng tẩy trang. Cách này sẽ làm phấn trang điểm tan ra sau đó bạn nhẹ nhàng rủa lại với sữa rửa mặt hoặc nước sạch mà da vẫn mềm mượt và không bị kích ứng.

2. Làm trắng răng

Dầu dừa có tính kháng nấm và kháng khuẩn. Vì thế khi đánh răng bạn cho một chút dầu dừa vào kem đánh răng không những giúp răng trắng sáng mà còn loại bỏ vi khuẩn và giúp hơi thở thơm tho hơn.

12 cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa
3. Kem dưỡng thể

Sau khi tắm xong nếu không dùng kem dưỡng thể toàn thân thì bạn có thể dùng vài giọt tinh dầu dừa rồi nhẹ nhàng massage toàn thân như một loại kem dưỡng thể riêng của bạn. Bạn nhớ massage khoảng 5-10 phút để dầu dừa thấm đều vào da sẽ giúp da mềm mịn, săn chắc nhé!

12 cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa


4. Làm sạch chổi trang điểm

Ban nên làm sạch chổi trang điểm của mình thường xuyên để loại bỏ vi khuẩn, nấm, mốc gây hại cho làn da. Mẹo hay cho chị em là sử dụng 2 phần xà phòng và 1 phần dầu dừa khi làm sạch chổi trang điểm sẽ giúp chổi trang điểm mềm mại mà lại sạch khuẩn nhé!

12 cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa


5. Kem dưỡng môi

Dầu dừa là phương thuốc lý tưởng cho đôi môi nứt nẻ và nó có thể đông cứng ở nhiệt độ phòng. Vì thế, bạn cho một chút dầu dừa vào một lọ nhọ và mang theo bên mình hàng ngày sẽ giúp giữ cho đôi môi luôn mềm mịn và căng mọng.

12 cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa


6. Ngăn rạn da

Các mẹ bầu nếu muốn tránh rạn da sau sinh thì nên giữ một lọ dầu dừa bên mình và nhẹ nhàng thoa đều lên bụng nó sẽ giúp ngăn rạn da và điều trị vết sẹo tại chỗ sau sinh rất tốt nhé!

12 cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa


7. Kem dưỡng mắt

Dầu dừa có thể sử dụng để làm kem dưỡng da mắt rất tốt. Nó giúp ngăn ngừa nếp nhăn quanh mắt và chống lão hóa vùng da mắt vốn nhạy cảm và mỏng manh. Vì thế, bạn nên thoa một chút tinh dầu dừa thay cho kem dưỡng mắt vào mỗi tối trước khi đi ngủ để đôi mắt luôn tươi trẻ nhé!


12 cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa

8. Tẩy da chết cơ thể

Trộn một ít tinh dầu dừa với một ít muối hoặc đường bạn sẽ tạo ra một loại kem tẩy da chết cơ thể rất tốt. Dầu dừa sẽ giúp dưỡng ẩm cơ thể sau khi bạn loại bỏ hết tế bào chết nhờ đó mà da không bị khô và kích ứng.

12 cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa

9. Dưỡng ẩm tóc xoăn

Tóc xoăn sau khi làm một thời gian thường hay bị xơ, cứng và hư tổn vì thế bí quyết cho chị em là cho một vài giọt tinh dầu dừa vào lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng xoa đều mái tóc của bạn. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp tóc mềm mượt và sáng khỏe nhé!

12 cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa


10. Làm tinh dầu massage

Cho một ít dầu dừa và tinh dầu oải hương vào chén rồi đặt trong lò vi sóng cho nóng. Sau đó lấy ra là bạn có ngay hỗn hợp tinh dầu massage thư giãn toàn cơ thể nhé!

12 cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa

11. Kem dưỡng ban đêm

Dùng một hai giọt tinh dầu dừa thoa đều vào tay rồi massage da mặt trước khi đi ngủ vừa dưỡng ẩm da vừa giúp da chống lại vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, dầu dừa còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp da sáng mịn và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

12 cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa


Dầu dừa có nhiều công dụng tốt trong làm đẹp và được nhiều chị em vô cùng yêu thích. Dưới đây là những cách làm đẹp bất ngờ với dầu dừa bạn nên tham khảo nhé!





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====