8 lỗi làm đẹp khiến bạn mất điểm trong mắt chàng

8 lỗi làm đẹp khiến bạn mất điểm trong mắt chàng

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới và bạn đang chuẩn bị cho một buổi hẹn hò đầy lãng mạn bên chàng trai của mình? Bạn thật sự muốn gây ấn tượng mạnh với nửa kia bằng sự ngọt ngào, quyến rũ của trang phục, mùi hương và nét rạng rỡ trên khuôn mặt? Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý nhé, bởi khi sự chải chuốt không được thực hiện đúng cách có thể khiến anh chàng của bạn cảm giác rợn người đấy. Vì thế, đừng quá lạm dụng bất kỳ điều gì để cố gắng ghi điểm với chàng nhé. Những lỗi làm đẹp dưới đây sẽ khiến bạn mất điểm hoàn toàn đấy, hãy xem và ghi nhớ, đừng để phạm phải một trong số những điều đó nhé. 
 

1. Lạm dụng nước hoa

Bạn muốn trong buổi hẹn hò đầy lãng mạn này, bạn sẽ khiến chàng trai của mình ngất ngây bởi hương nước hoa ngọt ngào quyến rũ? Đúng là nước hoa sẽ gây được thiện cảm tốt với người đối diện nhưng không phải cứ “xịt lấy xịt để” là bạn có thể khiến anh chàng đó ấn tượng với mình. Hãy nhớ, việc lạm dụng nước hoa có thể gây phản tác dụng đấy. Chỉ cần xịt vừa đủ để hương thơm thoang thoảng làm ấm không khí trong buổi hẹn hò của bạn là được nhé.
 

2. Trang điểm quá nhiều lớp

Tâm trạng háo hức và muốn chuẩn bị thật kĩ khi đến buổi hẹn hò là tâm lý chung của nhiều cô gái. Nhưng đừng vì thế mà biến gương mặt mình trở thành tấm “mặt nạ” với những lớp trang điểm dày đặc nhé. Hầu hết cánh mày râu đều cảm thấy “sợ” những khuôn mặt dày bự phấn. 
 

Đây là lỗi trang điểm rất khó coi của một vài cô gái và chúng có thể khiến nửa kia cảm thấy “sợ” đấy. Lời khuyên dành cho bạn đó là chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng với mục đích để trông bạn tươi tắn hơn thôi. Điều đó sẽ khiến cánh mày râu ấn tượng hơn đấy.


 
3. Kẻ mắt quá đà

Kẻ mắt là bước không thể thiếu được mỗi khi trang điểm. Nếu bạn kẻ một cách khéo léo và đầy tinh tế, đôi mắt của bạn sẽ trở nên sâu và tạo điểm nhấn ấn tượng cho khuôn mặt bạn. Và ngược lại, nếu bạn kẻ mắt quá đà với những đường kẻ siêu đậm và dày thì trông bạn chẳng khác gì “ma nữ” trong những bộ phim kinh dị. Chúng sẽ khiến anh chàng của bạn phải giật mình đấy. Điều này sẽ thật chẳng vui chút nào trong buổi hẹn hò ngày 8/3 sắp tới phải không?

Một đường kẻ mỏng sẽ khiến đôi mặt bạn sâu hơn mà không hề bị lố.

4. Quên không dọn “vi-ô-lông”

Bạn sẽ không còn biết giấu mặt đi đâu nữa nếu chàng phát hiện ra đám vi-ô-lông dưới cánh tay bạn chưa được “dọn dẹp” sạch sẽ. Và điều này sẽ khiến buổi hẹn hò của bạn trở nên không hoàn hảo chút nào. Nếu bạn đã chuẩn bị rất kỹ cho buổi hẹn hò đặc biệt này, bạn đã sắp sẵn một chiếc váy cực kỳ sang trọng và quyến rũ để đi gặp chàng thì hãy nhớ “dọn dẹp” thật kĩ đám vi-ô-lông đáng ghét dưới cánh tay nhé. Chúng sẽ khiến bạn thật sự mất tự tin và cảm thấy xấu hổ khi gặp chàng đấy.
 
Đám “vi-ô-lông” xấu xí sẽ khiến bạn cảm thấy mất tự tin. Vì thế hãy chú ý “dọn dẹp” sạch sẽ chúng trước khi đi gặp chàng nha.

5. Dùng quá nhiều son bóng.

Dùng một chút son bóng để làn môi thêm căng mọng là điều rất tốt để các cô nàng ghi điểm trong mắt nửa kia. Nhưng nếu bạn quá lạm dụng chất son này sẽ khiến tác dụng ngược lại đấy. Thoa quá nhiều son bóng sẽ khiến bạn trông như vừa ăn cái gì đó có dầu mỡ mà quên không lau mồm vậy. Vì thế hãy chỉ thoa một chút lên môi để tạo độ căng bóng thôi nhé.


 
6. Tóc xịt keo

Mái tóc được xịt keo trông cũng cứng ngắc và không mềm mại tự nhiên. Bên cạnh đó, chắc chắn chẳng có anh chàng nào cảm thấy thoải mái khi luồn tay vào mái tóc cứng ngắc đó cả. Vì thế hãy tìm một kiểu tóc nhẹ nhàng hơn, như gợn sóng nhẹ, hay tóc đuôi ngựa năng động.
 
Nên để mái tóc được mềm mại và tự nhiên như nó vốn có nhé các cô gái.

7. Đánh màu mắt quá tay

Cũng giống như việc kẻ mắt, nếu bạn sử dụng màu mắt quá đậm, nó sẽ khiến bạn mất đi vẻ nhẹ nhàng, nữ tính vốn có và thay vào đó là một gương mặt “tối sầm” thiếu sức sống hoặc quá lòe loẹt nếu sử dụng những tông màu nóng. Những kiểu màu mắt đậm thực sự chỉ phù hợp với những sàn diễn thời trang thôi. Tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng những gam màu mắt trung tính và dậm vừa đủ lượng để trông vè ngoài của bạn thật sự tự nhiên và tươi tắn nhé.
 

8. Sử dụng nhiều phụ kiện trên tóc

Lời khuyên dành cho các cô gái đó là hãy để mái tóc bạn đơn giản và tự nhiên nhất. Những phụ kiện tóc sẽ khiến bạn trở nên ngọt ngào và đáng yêu hơn nhưng không phải khi bạn cài hết tất cả lên đầu mình.  
 
Một chút điểm xuyết trên mái tóc sẽ khiến bạn trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn rất nhiều.

Giúp chị em biết cách làm đẹp đúng đắn để ghi điểm trong mắt phái mạnh trong ngày 8/3 tới này.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====