MỸ PHẨM: Món nào nên tiết kiệm món nào nên đầu tư

MỸ PHẨM: Món nào nên tiết kiệm món nào nên đầu tư

Mỗi khi đi qua tiệm mỹ phẩm lớn bạn chỉ ao ước mình có đủ tiền để có thể mua hết các loại kem, mỹ phẩm khác nhau. Nhưng thực tế bạn không cần thiết phải có đầy đủ tất cả, có những loại mỹ phẩm bạn nên đầu tư nhưng có những loại bạn nên tiết kiệm và không nên phung phí quá nhiều tiền. Cùng Juno tìm hiểu xem đó là những loại mỹ phẩm nào nhé!


NHỮNG MỸ PHẨM BẠN NÊN TIẾT KIỆM

1. Sữa rửa mặt

Bác sĩ da liễu khuyên chị em nên hạn chế dùng nhiều sữa rửa mặt cũng như nếu không cần thiết thì bạn cũng không nên dùng vì nó có xu hướng làm da mỏng và khô hơn. Vì thế, bạn chỉ nên dùng loại sữa rửa mặt nào phù hợp nhất với làn da của mình và không nên thay đổi nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau.

MỸ PHẨM: Món nào nên tiết kiệm món nào nên đầu tư


2. Kem dưỡng ẩm

Nếu nên đầu tư thì bạn nên đầu tư vào kem chống nắng có chứa thành phần dưỡng ẩm thì tốt hơn là kem dưỡng ẩm thông thường. Vừa giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời vừa chứa chất chống oxy hóa hoặc retinol giúp nuôi dưỡng ngăn ngừa da bị khô và nổi mụn.

Ngoài ra, khá nhiều loại kem dưỡng cao cấp có thành phần không hề khác biệt nhiều so với kem dưỡng bình dân. Không chỉ có vậy, rất có thể nguyên nhân dẫn đến mức giá cao ngất ngưởng của một loại kem dưỡng không đến từ bản thân sản phẩm đó mà đến từ chi phí bao bì, quảng cáo, v.v... Điều quan trọng nhất khi chọn kem dưỡng chính là chọn được loại phù hợp với làn da của mình. Rất nhiều sản phẩm kem dưỡng bình dân cũng vừa lành tính lại vừa nuôi dưỡng da hiệu quả.

MỸ PHẨM: Món nào nên tiết kiệm món nào nên đầu tư


3. Bút kẻ mắt

Nếu không quá thường xuyên trang điểm thì có thể bỏ qua bút kẻ mắt bởi chúng có thể làm mắt bạn dễ bị viêm và khi tẩy trang thường mất nhiều thời gian hơn. Vì thế, bạn có thể không cần thiết phải tốn tiền của mình để mua món đồ này.

4. Son môi và phấn mắt

Thật ra chúng ta chỉ cần một loại son phù hợp với màu da của mình là tốt nhất. Vì thế bạn không phải là một nghệ sĩ hay người nổi tiếng thì không nên tốn quá nhiều tiền mua sắm nhiều loại son khác nhau. Hơn nữa xu hướng màu sắc thường thay đổi rất nhanh, một màu son môi này có thể hot ở thời điểm hiện tại nhưng chỉ vài tháng sau đã có thể bị coi là lỗi thời. Bởi vậy, với phấn mắt và son môi, bạn không cần phải chi thật nhiều tiền để nếu chúng có hết mốt thì cũng không phải tiếc. 

MỸ PHẨM: Món nào nên tiết kiệm món nào nên đầu tư


5. Mascara

Mascara là thứ mà bạn nên thay mỗi 2 - 3 tháng bởi sau ngần ấy thời gian kể từ khi mở nắp, cây mascara bắt đầu có dấu hiệu khô, vón cục và còn chứa rất nhiều vi khuẩn có thể gây hại cho mắt nếu bạn "tiếc của" sử dụng tiếp. Chính vì lý do này mà bạn không cần thiết phải chi thật nhiều tiền cho một cây mascara làm gì cả. Trên thực tế, ngay cả các chuyên gia trang điểm cũng rất ưa thích mascara bình dân và thường sử dụng luân phiên cả mascara bình dân lẫn mascara cao cấp trên các khách hàng nổi tiếng của mình.


MỸ PHẨM: Món nào nên tiết kiệm món nào nên đầu tư


NHỮNG MỸ PHẨM BẠN NÊN ĐẦU TƯ

1. Huyết thanh chống lão hóa

Nếu ngân sách của bạn hạn chế thì bạn nên đầu tư một loại huyết thanh giúp chống lão hóa da. Huyết thanh được nghiên cứu với công thức chống nếp nhăn hiệu quả và ngăn ngừa lão hóa cho da. Hơn nữa huyết thanh có thời hạn sử dụng rất lâu từ 6 tháng đến một năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.



2. Kem dưỡng mắt

Nên đầu tư kem dưỡng mắt để giúp hạn chế nếp nhăn và giữ cho vùng da mỏng manh nhạy cảm quanh mắt luôn căng mịn và tươi trẻ

3. Kem chống nắng

Tốn một món tiền lớn cho kem dưỡng da nhưng không chịu chi một khoản hợp lý cho kem chống nắng là lỗi thường thấy của rất nhiều người. Điều này sẽ phá hỏng tất cả nỗ lực của bạn để làm đẹp và chăm sóc da. Bạn nên đầu tư cho mình một loại kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Với kem chống nắng bạn có thể dùng quanh năm, ngay cả mùa đông và mùa thu cũng cần kem chống nắng nữa đấy nhé!


MỸ PHẨM: Món nào nên tiết kiệm món nào nên đầu tư


4. Kem nền

Đối với kem nền, những sản phẩm ở phân khúc giá cao hơn thường sở hữu công thức vượt trội hơn hẳn. Không chỉ đóng vai trò là một lớp che phủ trên da, các loại kem nền cao cấp còn chứa thành phần dưỡng giúp da mềm, mọng và mang lại cảm giác hết sức tự nhiên, thoải mái khi ngự trị trên da mặt bạn cả ngày. Thêm vào đó, hạn sử dụng của kem nền cũng khá lâu, dao động từ 6 tháng - 1 năm nên có thể nói việc đầu tư một sản phẩm kem nền chất lượng cũng sẽ không làm tổn hại quá nhiều đến hầu bao của bạn.

MỸ PHẨM: Món nào nên tiết kiệm món nào nên đầu tư


5. Nước hoa

Bạn nên đầu tư cho mình một loại nước hoa như hương thơm riêng có của bạn để chàng có thể nhớ đến bạn mỗi khi bắt gặp mùi hương này. Bạn không nên ham của rẻ vì nhưng loại nước hoa đắt tiền thường có tinh dầu chất lượng cao hơn và không gây dị ứng cho da. Mẹo hay cho bạn là thoa một ít Vaseline vào các điểm xung da của bạn trước khi xịt nước hoa sẽ giúp giữ mùi hương lâu hơn.

MỸ PHẨM: Món nào nên tiết kiệm món nào nên đầu tư


Có những loại mỹ phẩm bạn nên đầu tư nhưng có những loại bạn nên tiết kiệm và không nên phung phí quá nhiều tiền. Cùng Juno tìm hiểu xem đó là những loại mỹ phẩm nào nhé!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====