Những tuyệt chiêu

Những tuyệt chiêu "nằm lòng" giúp giữ son lâu trôi các nàng nên biết

Son môi luôn là "cứu cánh" cho các nàng để có được một vẻ ngoài tươi tắn và sành điệu mỗi khi ra đường. Những chắc hẳn, không ít người đã từng gặp phải trường hợp khá khó chịu vì son môi bị trôi và một chốc lại phải lấy gương ra tô lại. Việc này rất mất thời gian và đôi khi còn trở nên bất tiện trong một vài trường hợp nữa. Vì thế, các bạn gái nên có được những bí kíp nằm lòng để giữ son lâu trôi mà không hại làn da môi mỏng manh của bạn nhé.


Son lót

Son lót là một phần rất quan trọng giúp dưỡng môi đồng thời giúp màu son lâu trôi. Sản phẩm này giúp son bạn giữ màu lâu hơn cực kì hiệu quả. Trước khi thoa son màu, bạn nên lót một lớp son dưỡng lên môi. Với đặc điểm không màu và chứa các thành phần dưỡng môi bước trang điểm này vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian cho bạn đấy.



Son kẻ viền môi

Son kẻ viền môi cũng là một cách giúp cho màu son của bạn không bị trôi. Bên cạnh đó chúng còn phát huy tác dụng hơn nữa nếu bạn nhẹ nhàng kẻ viền môi lên toàn bộ phần môi của bạn giúp màu son được tươi và bền hơn nhiều đấy.


Lựa chọn son bền màu

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại son có độ bền màu cao, lâu trôi, vì thế bạn nên cân nhắc các loại son bám màu nhé. Có rất nhiều màu sắc và nhãn hiệu cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên loại son này có một nhược điểm đó là chúng khiến cho da môi của bạn bị khô và bong tróc. Vì thế trước khi sử dụng, hãy thoa một lớp dưỡng lên môi nhé.



Thấm và dặm lại son

Một bí kíp nữa dành cho bạn đó là bạn có thể tô son và sau đó thấm bớt chúng đi rồi tô lại một lớp nữa ngay lúc ấy. Phương pháp này sẽ giúp giữ son lâu trôi hơn trong vài giờ. Nếu tô son lần thứ hai vẫn chưa đủ, bạn có thể tô thêm lần nữa nếu bạn muốn.



Chăm sóc môi thường xuyên

Đây là một điều cực kì quan trọng. Hãy nghĩ xem nếu môi bạn bị khô hay nứt nẻ thì làm sao son môi có thể bền màu được? Hãy chăm sóc môi bạn thật kỹ lưỡng và thường xuyên nhé. Bạn có thể áp dụng các cách tẩy tế bào chết cho môi bằng những sản phẩm chuyên dụng hoặc với các công thức tự nhiên.



Giữ ẩm cho môi

Đây cũng là bước chăm sóc môi bạn cần đặc biệt chú ý nếu như muốn có một lớp son hoàn hảo. Như bạn biết, một đôi môi khô sẽ rất khó để son giữ màu được lâu vì thế hãy giữ ẩm cho môi của bạn cả khi bạn tô son và không tô son nhé. Hãy luôn mang theo một thỏi son dưỡng ẩm bên người và nhớ là uống nhiều nước. Nước là nguyên tố cực kì quan trọng cho da và môi của bạn đấy!



Sử dụng giấy thấm môi

Các cô gái thường dùng khăn ăn hoặc khăn giấy để lau miệng mỗi khi ăn xong, vô tình lau luôn màu son trên môi. Hãy bỏ qua loại khăn bình thường này nhé. Thay vào đó, hãy trang bị một loại giấy chuyên dụng để thấm môi. Loại giấy này vừa tránh môi bị tổn thương do chà xát mạnh, vừa giúp giữ son lâu trôi hơn đấy.


Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp các nàng tự tin với màu son của mình cả buổi mà chẳng sợ trôi.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====