7 thói quen xấu ảnh hưởng đến làn da của bạn

7 thói quen xấu ảnh hưởng đến làn da của bạn

1. Không thường xuyên vệ sinh gối
 
Gối bông là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Nên nếu không thường xuyên làm sạch gối bạn có thể dễ bị mọc mụn đấy nhé! Vì thế bạn nên thường xuyên giặt chăn gối để có làn da khỏe mạnh hơn. Hoặc bạn có thể chuyển sang gối lụa có đặc tính kháng khuẩn sẽ tốt cho làn da của bạn.

7 thói quen xấu ảnh hưởng đến làn da của bạn


2. Dùng lại khăn ẩm ướt

Một chiếc khăn ướt là nơi sinh sản hoàn hảo cho vi khuẩn và nấm mốc. Do đó bạn nên cho chúng vào máy giặt sau mỗi lần tắm nhé! Không nên dùng lại khăn ẩm ướt nếu bạn không muốn da mình bám đầy vi khuẩn gây mụn.



3. Chà mạnh tế bào chết

Tẩy da chết sẽ giúp kích thích da sản sinh ra tế bào mới. Nhưng nếu chà xát quá mạnh có thể gây ra mụn và ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bạn. Vì thế, bạn chỉ nên tẩy da chết bằng nguyên liệu tự nhiên 1-2 lần/tuần và nên nhẹ nhàng massage mà không nên chà xát quá mạnh nhé!

7 thói quen xấu ảnh hưởng đến làn da của bạn


4. Thức khuya

Trong khi ngủ cũng có nghĩa là bạn đang làm đẹp. Có thể bạn không thể ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày nhưng với mục tiêu 7 tiếng thì sẽ giúp làn da sản xuất nhiều collagen hơn và bù đắp lại lượng nước đã mất vào ban ngày. Vì thế, thói quen thức khuya không những làm mắt bị quầng thâm mà da còn trở nên sạm màu và kém sức sống hơn.

7 thói quen xấu ảnh hưởng đến làn da của bạn
 

5. Không làm sạch chổi trang điểm thường xuyên

Với mỗi lần sử dụng, tế bào da chết, dầu và vi khuẩn từ khuôn mặt của bạn sẽ bám lên chổi trang điểm. Và nếu không vệ sinh và làm sạch sau đó thì có thể da bạn sẽ mọc nhiều mụn và mẩn đỏ mà không rõ nguyên nhân! Vì thế, mà hàng tuần hãy thường xuyên vệ sinh và rửa chổi trang điểm của bạn để giúp bảo vệ làn da luôn mịn màng và không mụn.


7 thói quen xấu ảnh hưởng đến làn da của bạn

 
6. Sờ tay lên mặt
 
Khi bạn đang ở phòng tập hoặc ngồi gõ máy tính bạn thường sờ tay lên mặt vi khuẩn sẽ vô tình bám lên da của bạn. Vậy nên hãy giữ bàn tay của bạn rời xa khỏi khuôn mặt của bạn nếu bạn không muốn da bị nổi mụn. 

7 thói quen xấu ảnh hưởng đến làn da của bạn

7. Không ăn nhiều rau xanh

 
Uống nước nhiều hay ăn nhiều trái cây không những tốt cho sức khỏe mà còn là chìa khóa giúp da mềm mại và sáng khỏe. Thói quen dinh dưỡng ít rau xanh sẽ làm da trở nên khô, xỉn màu và kém sức sống.


 
Dưới đây là 7 thói quen xấu bạn cần phải chấm dứt ngay nếu muốn có làn da khỏe mạnh và rạng rỡ






← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====