8 mẹo trang điểm nhanh cho cô nàng bận rộn

8 mẹo trang điểm nhanh cho cô nàng bận rộn

1. Kẻ mắt chuẩn xác

Bạn có thể phải dành 15-20 phút mỗi buổi sáng chỉ để vẽ, tẩy xoá, và bắt đầu lại một lần nữa với nỗ lực có được đường kẻ mắt chuẩn xác và chuyên nghiệp nhất. Để khắc phục điều này bạn chỉ cần lấy một miếng bìa mỏng làm thước đo để tạo độ dốc và kẻ viền mắt dọc theo miếng bìa thì kẻ mắt mèo không còn là chuyện khó khăn và không còn lo bị lem luốc nữa nhé!

8 mẹo trang điểm nhanh cho cô nàng bận rộn


2. Biến đổi phấn mắt bị vỡ vụn thành son bóng có màu 

Không có gì tệ hơn là phấn mắt của bạng bị vỡ vụn tuy nhiên đừng vội vứt đi mà bạn có thể tận dụng để làm son bóng có màu đẹp nhé. Bạn chỉ cần trộn nó với một chút vasaline dưỡng môi sẽ có ngay son môi dưỡng bóng có màu xinh xắn.

8 mẹo trang điểm nhanh cho cô nàng bận rộn


3. Dùng dầu dừa để tẩy trang thay cho bông thông thường

Dùng bông tẩy trang hay kem tẩy trang có thể làm da mất đi độ ẩm tự nhiên. Vì thế, bạn nên nhúng miếng bông tẩy trang vào dầu dừa thay cho chất tẩy thông thường. Dầu dừa chứa axit lauric ngăn ngừa các tạp chất đọng ở lỗ chân lông, đồng thời nó còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên giúp làm chậm quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn.

8 mẹo trang điểm nhanh cho cô nàng bận rộn

 
4. Sửa chữa đôi lông mày với một chút keo xịt tóc

Khi lông mày của bạn không như ý muốn và không có độ sắc nét thì hãy dùng một chút keo xịt tóc xịt lên bàn chải lông mày sau đó chải ngược lên đôi lông mày của bạn. Cách này là một giải pháp lâu dài giúp giữ dáng lông mày suốt cả ngày.


 5. Loại bỏ quầng thâm với son môi màu đỏ

Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng son môi màu đỏ có thể che đi quầng thâm mắt của bạn. Bắt đầu bằng cách nhẹ nhàng dùng bông thăm thấm son môi rồi vẽ thành hình tam giác ngược ngay dưới mắt của bạn. Sau đó bạn thoa đều từ trong ra ngoài từ trên xuống dưới và  phủ một lớp kem che khuyết điểm lên trên. Lưu ý là với chị em có da tối màu thì nên chọn son môi màu đỏ còn chị em có làn da sáng thì có thể lựa chọn thay thế là son màu cam hoặc hồng đào.

8 mẹo trang điểm nhanh cho cô nàng bận rộn


6. Loại bỏ nếp nhăn môi với phấn

Môi có nếp nhăn hay màu son nhanh phai thì cách tốt nhất là bạn bôi một lớp phấn mỏng lên trên cả hai môi sau khi tô son. Cách này sẽ hạn chế môi bị mất nước, khô và từ đó màu son sẽ lâu trôi và ngăn chặn nếp nhăn trên môi nhé!

8 mẹo trang điểm nhanh cho cô nàng bận rộn


7. Tạo mascara của riêng bạn

Mascara thường chỉ sử dụng được khoảng 3 tháng vì nó rất nhanh bị khô và hỏng. Thay vào đó bạn có thể tạo ra mascara của riêng mình bằng cách dùng bàn chải chưa qua sử dụng thấm vào vaseline hoặc dầu dừa sau đó chải lên lông mi của bạn như bình thường. Cách này sẽ giúp lông mi cong và đen như khi bạn dùng mascara mua ngoài tiệm nhé!

8 mẹo trang điểm nhanh cho cô nàng bận rộn

8. Sử dụng bút kẻ mắt màu trắng trước khi tán phấn mắt

Để có được ánh nhìn tỉnh táo hơn thay vì phủ bóng mắt màu tối thì bạn nên sử dụng bút kẻ mắt màu trắng. Những màu sắc nổi bật thường giúp mắt tươi tắn hơn và có thể kéo dài suốt cả ngày.

8 mẹo trang điểm nhanh cho cô nàng bận rộn


Bạn không có nhiều thời gian cho buổi sáng sớm để trang điểm tỉ mỉ từng chút một. Dưới đây là những mẹo trang điểm nhanh giúp bạn có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị bữa sáng cũng như trang phục trước khi rời khỏi nhà.









← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====