4 kiểu móng tay đơn giản mà “hút hồn” phái đẹp

4 kiểu móng tay đơn giản mà “hút hồn” phái đẹp

Năm 2016 là một năm với xu hướng đơn giản hóa và ưu tiên những chi tiết nhẹ nhàng, tinh tế. Chính vì vậy, họa tiết móng càng đơn giản càng tạo nên phong cách cũng như cá tính của phái đẹp. 3 kiểu móng dưới đây với những họa tiết không hề cầu kì nhưng vẫn mang đến cho chị em vẻ thời thượng, độc đáo đầy ấn tượng.
 

1. Họa tiết chấm tròn

Đơn giản mà hiệu quả là những gì kiểu móng này mang lại. Kiểu móng theo đúng tiêu chí tối giản và tinh tế, nhẹ nhàng mà lại vô cùng nghệ thuật chắc chắn sẽ khiến không ít chị em “xiêu lòng”. Thích thú hơn là bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện dù tay chân có vụng về đến mấy. Dùng cọ chấm bi hoặc dùng bất cứ vật nào có đầu tù tròn, chấm màu lên móng là xong. Chỉ cần biết phối màu giữa màu nền và họa tiết, đảm bảo bạn sẽ có ngay kiểu móng tay ưa thích và hợp mốt nữa chứ.
     

Điểm xuyết một chút lấp lánh sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ móng tay của bạn.


Sự nhẹ nhàng, đơn giản luôn mang đến vẻ đẹp đầy tinh tế.


2. Họa tiết đường kẻ dọc

Một đường sọc duy nhất nghe có vẻ đơn điệu nhưng lại có sức quyến rũ đặc biệt. Bí quyết nằm ở việc chọn màu móng tương phản, tạo điểm nhấn nổi bật làm nên vẻ hiện đại, cá tính. Bên cạnh đó, đường kẻ sọc dọc này cũng có tác dụng làm móng của bạn trông dài hơn, tao nhã, thanh lịch hơn khá nhiều đấy. Hãy thử trải nghiệm kiểu họa tiết móng tinh tế này xem sao nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chúng.
  
Những gam màu cổ điển sẽ là sự lựa chọn an toàn cho bạn.


Đơn giản nhưng thực sự không hề nhàm chán chút nào phải không?

3. Kẻ đầu móng

Đây là kiểu trang trí móng được các quý cô yêu thích trong những năm gần đây. Trên thực tế, kiểu họa tiết này không còn mới mẻ tuy nhiên chúng vẫn được săn đón bởi vẻ sang trọng, nữ tính và tự nhiên. Trong năm nay, khi mà các xu hướng về màu sắc lên ngôi thì với các gam màu pastel theo phong cách color block sẽ làm cho bộ móng bình thường của bạn thêm tươi tắn, trẻ trung, thể hiện vẻ đẹp giản dị mà tinh tế. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán là những gì mà kiểu móng này sẽ mang đến cho bạn.
  

Phá cách với gam màu nổi bật sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần độc đáo, ấn tượng.

  
4. Màu trơn độc đáo

Xu hướng móng tay màu trơn vẫn chưa bao giờ có biểu hiện hạ nhiệt. Trong mùa mốt năm nay, những gam màu nóng bỏng, nổi bật được xem là xu hướng được nhiều chị em quan tâm. Không quá cầu kì với các đường vẽ hoa văn chi tiết, kiểu móng tay trơn mang đến cho phái đẹp sự sang trọng, quý phái và khẳng định được gu thời trang của mình. 

Sự ngọt ngào, ấm nóng của những gam màu nống nhiệt luôn mang lại nguồn cảm hứng cho nhiều quý cô.



Những gam màu ấn tượng sẽ mang lại vẻ cá tính cho bạn.

   
 

Gợi ý cho các nàng những mẫu móng tay đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====