Làm đẹp từ trong ra ngoài với rượu vang mỗi ngày

Làm đẹp từ trong ra ngoài với rượu vang mỗi ngày



2. Chống lão hoá, xoá nếp nhăn

Thành phần nổi bật nhất của rượu vang chính là giữ lại vẻ sáng bóng và tươi trẻ cho làn da phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ ở lứa tuổi 30. Trộn đều 1 lòng trắng trứng gà, 4 thìa rượu vang, 1 thìa mật ong. Đánh tan hỗn hợp rồi dùng đắp lên toàn bộ mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng rồi nằm thư giãn trong vòng 10 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm, lau khô mặt và thoa toner, kem dưỡng ẩm.


3. Dưỡng da mịn màng 

Để có được làn da mịn màng như ý, bạn hãy trộn đều 5 thìa rượu vang với 1 thìa mật ong, 5 thìa bột yến mạch thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch sẽ thì thoa đều hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần trong vòng 1 tháng, da bạn sẽ trở nên căng mọng, láng mịn thấy rõ.


4. 
Sữa tắm láng mịn da

Không chỉ có tác dụng với da mặt, rượu vang còn giúp bạn làm đẹp da toàn thân và mang đến vẻ căng bóng, mịn màng. Rất đơn giản, khi tắm, hãy cho thêm vào nước tắm 5 chén nhỏ rượu vang và ngâm mình thư giãn khoảng 15 - 20 phút. Nhớ massage da nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu đều và phát huy tác dụng. Tuy nhiên, chú ý đừng để nước quá nóng nếu bạn không muốn làm bay hay biến chất thành phần dinh dưỡng trong rượu. Sau khi tắm, xả sạch bằng nước sạch và lau khô để tránh lượng cồn còn sót lại làm khô da.



5. Trị mụn làm đẹp da từ rượu vang

Làn da của bạn dù có mịn màng, trắng hồng thế nào nhưng nếu mắc phải một vài nốt mụn cũng làm cho nó kém xinh rồi đấy, hãy để rượu vang giúp bạn phòng ngừa và trị mụn đơn giản mà lại hiệu quả nhé. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt sạch. Hãy dùng 1 chén nhỏ rượu vang rửa và massage nhẹ nhàng da mặt trong 5 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Trong rượu vang có chất sát khuẩn khá cao, do đó nó sẽ giúp bạn trị mụn và phòng ngừa mụn cực kỳ hiệu quả nhé.


6. 
Mặt nạ làm mờ thâm nám

Bạn đang lo lắng vì những vết nám trên mặt khiến bạn mất tự tin, thì rượu vang chính là loại "thần dược" bạn đang tìm kiếm để xóa đi những vết sậm màu khó chịu này. Chỉ cần trộn đều 1/2 chén bột gạo cùng 1/2 chén rượu vang cho thành dạng sền sệt. Tiếp tục cho vào 1 lòng trắng trứng và đánh đều tay. Đắp lên mặt, đợi cho khô trong 20 phút rồi rửa lại với nước mát và sữa rửa mặt thông thường để kết thúc quá trình.
Giúp nàng đẹp hơn với thức uống bổ dưỡng này.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====