5 loại mỹ phẩm trang điểm bạn không thể không có

5 loại mỹ phẩm trang điểm bạn không thể không có

Lise Watier Portfolio Professional Corrector Wheel sẽ sửa đổi bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ sai sót trên làn da của bạn bao gồm cả các nhược điểm, đỏ, và thâm dưới mắt. Bạn sử dụng các màu sắc khác nhau để che lấp bất cứ điều gì bạn muốn. Tôi thường pha trộn tông sáng và tối với nhau để tạo lớp phủ kem che khuyết điểm hoàn hảo cho làn da của mình.


1. MÓNG TAY

Nếu bạn thường xuyên phải đến tiệm làm nail thì bạn nên đầu tư cho mình một loại nước sơn móng tay màu yêu thích, sơn móng tay bóng và dũa móng tay. Cả ba dụng cụ này đều cần thiết để bạn có móng tay đẹp hoàn hảo. Đầu tiên bạn dũa móng tay để có hình dáng đẹp nhất, sau khi ngâm nước thì lau khô và sơn nước móng tay bóng làm lớp lót sau đó sơn móng tay màu là bạn có ngay bộ móng tay đẹp mà không cần ra tiệm nhé.

5 loại mỹ phẩm trang điểm bạn cần có càng sớm càng tốt

2. MẮT

Để có đôi mắt đẹp tự nhiên thực chất bạn chỉ cần 3 loại: mascara, kẹp mi và bút chì kẻ mắt. Dùng mascara để tạo độ dày cho lông mi, bấm mi để lông mi cong vút và bút kẻ mắt để giúp mắt to tròn hơn. Trong một số trường hợp nếu lông mày không được như ý bạn chỉ cần dùng một chút vaseline không màu để điều chỉnh chúng. Như vậy, chỉ cần ba dụng cụ cơ bản và đơn giản này bạn đã có đôi mắt đẹp cuốn hút rồi nhé!

5 loại mỹ phẩm trang điểm bạn cần có càng sớm càng tốt


3. MẶT

Bạn chỉ cần kem nền vừa che khuyết điểm vừa giúp da đều màu và tươi sáng. Kem che khuyết điểm sẽ sửa đổi bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ sai sót trên làn da của bạn bao gồm cả các nhược điểm, mẩn đỏ và thâm quầng mắt.

Bạn sử dụng các màu sắc khác nhau để che lấp bất cứ điều gì bạn muốn. Pha trộn tông sáng và tối với nhau để tạo lớp phủ kem che khuyết điểm hoàn hảo cho làn da. Còn bút chì kẻ môi sử dụng để tạo lớp viền và lớp lót cho đôi môi thêm mềm mượt và sắc nét.

5 loại mỹ phẩm trang điểm bạn cần có càng sớm càng tốt


4. CÔNG CỤ

Bạn cần dụng cụ gọt bút chì kẻ mắt, bàn chải lông mày và bông thấm bớt son môi dư thừa. Ba công cụ này sẽ rất cần thiết khi bạn trang điểm nên hãy sắm càng sớm càng tốt nhé!

5 loại mỹ phẩm trang điểm bạn cần có càng sớm càng tốt


5. DỤNG CỤ 'LÀM SẠCH'

Để giảm mẩn đỏ trên da hãy thử áp dụng một giọt chất làm sạch cọ trang điểm trước khi bôi kem phấn lên mắt và làn da của bạn. Bông tăm sẽ phát huy hiệu quả trong việc 'sửa chữa' lại bất kỳ sai lầm nào khi tô son cho đến kẻ mắt. Và keo xịt tóc để giúp lớp tóc con của bạn vào nếp hơn.


Mỹ phẩm trang điểm có nhiều loại khác nhau nhưng bạn không cần đầu tư cho tất cả. Dưới đây là 5 loại mỹ phẩm cần thiết, thường xuyên sử dụng và không thể thiếu trong túi xách của bạn.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====