JUNO MAGAZINE Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp mỗi ngày

Đẹp

Nếu muốn giảm cân thành công, hãy từ bỏ 6 thứ này ngay hôm nay.

03.04.2016
Giúp bạn có được một liệu trình giảm cân hiệu quả và lành mạnh hơn.
Nếu bạn đang sở hữu những số đo “quá khổ” và bạn đang tích cực tập luyện để có được cơ thể hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, dù bạn có chăm chỉ tập tành thế nào mà vẫn giữ thói quen ăn uống với những đồ ăn như thế này thì chắc chắn việc giảm cân đối với bạn sẽ thật sự gian nan đấy. 

 
1. Tinh bột

Nếu bạn ăn quá nhiều tinh bột, cơ thể bạn sẽ chuyển hóa chúng thành đường đơn trong máu. Các loại đường làm cơ thể bạn sản xuất thêm insulin và hấp thụ đường trở lại. Vấn đề xảy ra khi lượng đường trong máu của bạn đi xuống. Nó sẽ giảm đáng kể và để lại cho bạn cảm giác tiêu hao năng lượng và cảm giác đói, khiến bạn muốn nạp nhiều năng lượng hơn. Điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua tinh bột hoàn toàn. Cố gắng khiến cho bữa ăn của bạn là sự kết hợp của tinh bột, chất béo lành mạnh và protein. 
 

2. Đồ ăn đông lạnh

Đồ ăn lành mạnh, tươi sống luôn là thức ăn tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, với những loại thực phẩm đông lạnh thường có nhiều natri có thể dẫn đến giữ nước khiến cho cơ thể bạn trở nên cồng kềnh và nặng nền hơn. Điều này càng khiến bạn cách xa mục tiêu giảm cân của mình đấy. 


 
3. Thực phẩm ít béo

Điều này nghe có vẻ vô lý. Vì hầu hết mọi người nghĩ rằng muốn giảm cân thì phải hạn chế chất béo. Tuy nhiên, đồ ăn ít chất béo lại dẫn bạn đến cái đói và khiến bạn nạp nhiều năng lượng hơn vì chúng không đảm bảo cho bạn đầy đủ năng lượng cần cho một ngày. Vì vậy, với những người cần giảm cân thì thứ mà bạn cần là đồ ăn chứa chất béo an toàn.


 
4. Nước ép trái cây đóng hộp

Hãy chắc chắn rằng bạn biết loại trái cây nào là phù hợp với mình. Những trái cây nhiều đường không bao giờ được khuyến khích sử dụng cho những người béo. Thứ bạn cần là bưởi, táo, cam, chanh,... những hoa quả chua, nhiều chất xơ và vitamin C. 
 

5. Thức ăn, thức uống có đường

Tất nhiên với những người đang cần một chế độ giảm cân đặc biệt thì đồ ăn đồ uống ngọt hoặc có chứa đường là những thứ chắc chắn bạn nên tránh xa. Tốt nhất, đừng động đến bất kỳ thứ gì có đường, kể cả là đường tự nhiên trong hoa quả cũng nên hạn chế nhé. Lượng đường này sẽ khiến bạn tăng cân trở lại đấy.
 

6. Rượu bia

Có một điều mà bạn cần biết đó là rượu sẽ mang lại cho bạn rất nhiều calo. Hơn thế, nó còn kích thích bạn ăn ngon miệng hơn. Vì vậy để có một liệu trình giảm cân thành công, bạn nên hạn chế sử dụng rượu bia trong bữa ăn nhé. Mặc dù rượu vang được cho là rất tốt cho sức khỏe nhưng với những nàng muốn giảm cân nhanh chóng thì tốt nhất nên tránh xa chúng một thời gian.
 

Bài viết liên quan
03.04.2016

Chuyên đề

"#JunoWinterCollection "

Nếu muốn giảm cân thành công, hãy từ bỏ 6 thứ này ngay hôm nay.

Giúp bạn có được một liệu trình giảm cân hiệu quả và lành mạnh hơn.

Về đầu trang