7 sai lầm khi sử dụng kem che khuyết điểm bạn thường hay làm

7 sai lầm khi sử dụng kem che khuyết điểm bạn thường hay làm

1. NHÌN VÀO THẲNG VÀO GƯƠNG KHI THOA KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM

Điều này là rất tốt khi bạn đang cố gắng để che giấu mụn, nhưng nhìn thẳng vào gương khi che khuyết điểm quầng thâm là sai lầm bạn nên tránh. Thay vào đó hãy lấy một tấm gương và nghiêng đầu xuống một chút để có được ánh sáng tốt hơn để bạn thấy được bóng tối của quầng thâm rõ ràng ngay dưới mắt của mình và khi thoa kem sẽ đều màu và 'chuẩn' hơn nhé!

7 sai lầm che khuyết điểm bạn thường hay làm


2. SỬ DỤNG QUÁ NHIỀU KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM

Kem che khuyết điểm có thể giúp bạn che giấu bất cứ điều gì. Nhưng nếu dùng nhiều và tập trung ở một chỗ thì có thể làm rõ hơn quầng thâm hoặc mụn của bạn nhé! Để tránh tình trạng lớp kem nền quá dày bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng và nếu cần thì bạn thoa kem thêm một lần nữa sẽ tốt hơn là dùng nhiều trong một lần nhé!

6 sai lầm khi sử dụng che khuyết điểm bạn thường hay làm

3. DÙNG KÈM CHE KHUYẾT ĐIỂM TRƯỚC KHI DÙNG KEM NỀN

Một lớp mỏng kem nền sẽ có độ bao phủ hầu hết mọi khuyết điểm nhỏ trên da. Vì thế bạn nên dùng kem nền trước rồi mới sử dụng kem che khuyết điểm. Trình tự này sẽ giúp bạn không cần sử dụng quá nhiều kem che khuyết điểm nữa nhé!

6 sai lầm khi sử dụng che khuyết điểm bạn thường hay làm

4. SỬ DỤNG CÔNG THỨC SAI

Bạn luôn nghĩ rằng kem che khuyết điểm thì giống nhau và đều dùng cho mọi loại da. Tuy nhiên, da dầu thì nên sử dụng kem che khuyết điểm ít thành phần dầu hơn, trong khi da khô phải sử dụng kem che khuyết điểm cung cấp thêm độ ẩm để tránh da bị bong tróc. Vì thế bạn cần phải nhờ người bán hàng tư vấn để chọn công thức chuẩn nhất cho làn da mình.

6 sai lầm khi sử dụng che khuyết điểm bạn thường hay làm
5. SỬ DỤNG MÀU KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM SAI

Hơn nữa tùy vào từng khuyết điểm khác nhau mà bạn phải sử dụng kem che khuyết điểm có màu sắc khác nhau. Như mụn thì nên sử dụng kem che khuyết điểm màu xanh, quầng thâm sử dụng kem che khuyết điểm có màu hồng đào, màu đào, vết thâm sử dụng kem che khuyết điểm màu cam v.v… Vì vậy, mà bạn phải nhớ rõ những điều này để sử dụng đúng loại màu kem khuyết điểm.


6. KHÔNG SỬ DỤNG ĐỂ CHE KHUYẾT ĐIỂM MÔI HOẶC MÍ MẮT

Tất cả mọi người sử dụng kem che khuyết điểm để che quầng thâm ở mí mắt dưới nhưng lại không sử dụng ở mí mắt trên. Nếu sử dụng kem che khuyết điểm ở bầu mắt sẽ giúp phấn mắt của bạn không bị nhòe và vùng da quanh mắt sẽ đều màu hơn. Còn khi áp dụng trên môi sẽ giúp che khuyết điểm môi thâm và màu son môi sẽ chuẩn màu và tươi sáng hơn.


7. KHÔNG SỬ DỤNG NÓ ĐỂ SỬA CHỮA SAI LẦM KHI TRANG ĐIỂM

Kẻ mắt bị nhòe hay son môi bị lem, hãy dùng kem che khuyết điểm thay vì lau sạch chúng đi và làm lại từ đầu. Sử dụng tăm bông có một chút kem che khuyết điểm và sửa chữa lại các lỗi trên một cách hoàn hảo.

6 sai lầm khi sử dụng che khuyết điểm bạn thường hay làm


Dưới đây là 7 sai lầm khi sử dụng kem che khuyết điểm bạn thường hay làm

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====