Siêu bất ngờ với cách tẩy da chết bằng bông tăm

Siêu bất ngờ với cách tẩy da chết bằng bông tăm

Tẩy tế bào chết là một điều rất cần thiết trong chăm sóc da. Tuy nhiên, việc dùng hóa chất hay dụng cụ tẩy trang có thể làm da dễ kích ứng và mỏng hơn. Nhưng nếu hỏi bất kỳ bác sĩ da liễu nào về muối thì họ đều đồng ý rằng muối rất tốt cho làn da khỏe mạnh và được sử dụng nhiều trong làm đẹp.

Siêu bất ngờ với cách tẩy da chết bằng bông tăm

Có một sản phẩm đang nổi trên thị trường hiện nay là Aqua Peeler từ Yoon Dermaline- Sản phẩm tẩy da chết ứng dụng cách sử dụng bông tăm để tẩy da chết. Ngâm bông tăm vào lactic và axit glycolic, nước biển sâu và các chiết xuất thực vật dịu nhẹ giúp vừa làm sạch lỗ chân lông vừa dưỡng ẩm da.

Siêu bất ngờ với cách tẩy da chết bằng bông tăm
Dưới đây là những gì bạn cần làm, sau khi rửa mặt bạn dùng tăm bông có nhúng nước muối quét lên khuôn mặt của bạn. Tập trung vào những vùng da chữ T và xung quanh mũi. Bông tăm thấm nước muối dễ dàng lấy đi mọi bụi bẩn và tế bào chết ở mọi ngóc ngách trên khuôn mặt của bạn.

Ban đầu bạn sẽ cảm thấy ngứa ran nhẹ và có thể làm da của bạn xuất hiện màu đỏ hoặc kích ứng nhẹ. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì nó sẽ dịu đi ngay sau đó và  khi bạn thức dậy vào sáng hôm sau thì bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mình đat được. Làn da mềm mại, tươi sáng hơn và không còn mẩn đỏ nhé! Tuy nhiên bạn không nên áp dụng cách này hàng ngày vì điều này không cần thiết và tốt nhất bạn chỉ nên tẩy da chết 1- 2 lần/ tuần.

Siêu bất ngờ với cách tẩy da chết bằng bông tăm

Tẩy tế bào chết là một điều rất cần thiết trong chăm sóc da. Tuy nhiên, việc dùng hóa chất hay dụng cụ tẩy trang có thể làm da dễ kích ứng và mỏng hơn. Đã bao giờ nghĩ rằng bông tăm có thể tẩy được da chết?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====