5 mẹo nhỏ giúp nàng tô son “chuẩn không cần chỉnh”

5 mẹo nhỏ giúp nàng tô son “chuẩn không cần chỉnh”

Trang điểm môi tưởng chừng như là một công đoạn rất đơn giản nhưng trên thực tế chúng không hề đơn giản một chút nào. Bởi nếu không biết trang điểm đúng cách, rất có thể đôi môi của bạn sẽ trở nên thiếu sức sống và lộ khuyết điểm. Những mẹo dưới đây rất đơn giản để bạn hô biến ngay những khuyết điểm trên môi và tạo điểm nhấn vô cùng cuốn hút trên gương mặt với bờ môi gợi cảm.
 

1. Tẩy tế bào chết để đôi môi dày hơn

Tẩy tế bào chết đều đặn sẽ làm cho lớp da ở vùng môi trở nên mềm mại, óng ả và hơn thế bờ môi bạn trông sẽ nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.
 

Môi cũng là bộ phận vô cùng nhạy cảm, vì thế bạn cần sử dụng thêm những sản phẩm tẩy da chết riêng cho môi hoặc những sản phẩm có thành phần tự nhiên lành tính và không hại da môi.


 
2. Tránh xa các tông màu tối 

Nếu bạn sở hữu đôi môi mỏng thì tốt nhất bạn nên tránh xa những tông màu tối nhé. Bởi chúng sẽ chỉ khiến đôi môi bạn thêm phần thiếu sức sống thôi. Lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn những màu son sáng bởi những sắc màu này sẽ khiến cho đôi môi trông dày hơn và giàu sức sống.


 
3. Sử dụng che khuyết điểm môi

Đừng nghĩ rằng kem che khuyết điểm chỉ dùng cho trang điểm mặt thôi nhé. Nếu như đôi môi bạn chưa thực sự hoàn hảo thì việc che khuyết điểm cho môi là thực sự cần thiết. Trước khi thoa son bạn đừng quên dùng kem che khuyết điểm làm mờ đường viền môi để màu son lên đúng màu. Bên cạnh đó việc dùng kem che khuyết điểm cũng sẽ giúp che đi đường viên môi mỏng. Tuy nhiên, không nên dùng quá nhiều kem che khuyết điểm mà chỉ cần thoa ít làm lớp nền mỏng và mịn hơn thôi nhé.


 
4. Xử lý đôi môi dày

Môi dày luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ và trở thành xu thế mới. Tuy nhiên, những cô nàng châu Á lại yêu thích bờ môi mỏng manh, đầy đặn. Bởi thế, với những nàng có đôi môi dày luôn cố gắng khắc phục nhược điểm môi dày. Những tông màu như nude, màu nhẹ nhàng hoặc tô son lòng môi là biện pháp khắc phục hoàn hảo dành cho những cô nàng môi dày.


 
5. Lựa chọn màu son môi phù hợp

Để có được đôi môi ngọt ngào, bạn cũng nên chú ý tới việc lựa chọn màu son nhé. Bởi màu son có phù hợp với nước da và đôi môi thì chúng cũng sẽ khiến gương mặt bạn trở nên thiếu sức sống.Ví dụ nếu bạn sở hữu mái tóc đen hay tối màu, bạn nên lựa chọn những màu son tông đỏ hoặc hồng đậm. Còn nếu tóc và da bạn sáng màu thì nên chọn những màu son tươi sáng, dễ nhìn như màu hồng đào hay cam đất v.v..



Giúp bạn có được đôi môi hoàn hảo với những bí kíp "chuẩn không cần chỉnh"



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====