Những công dụng ít biết từ nước hoa hồng.

Những công dụng ít biết từ nước hoa hồng.

Nước hoa hồng là sản phẩm làm đẹp khá quen thuộc với hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy nhiên chúng không chỉ có một công dụng duy nhất là làm se lỗ chân lông mà còn có thể dùng với những mục đích khác nữa. Hãy xem chúng ta có thể làm gì với loại mỹ phẩm đơn giản này nhé.
 

1. Giảm nhờn hiệu quả

Tác dụng không loại mĩ phẩm nào thay thế của nước hoa hồng đó là làm se lỗ chân lông. Bên cạnh đó, chúng còn giúp ngăn lượng dầu tiết ra trên da và mang đến cho bạn làn da mềm mượt.  Vì thế, sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy dùng nước hoa hồng thấm hoặc xịt  trực tiếp lên da, chú ý thấm nhiều ở vùng chữ T, vỗ nhẹ nhàng lên da để chúng thẩm thấu vào da tốt hơn nhé. Nước hoa hồng sẽ thu nhỏ lỗ chân lông và giảm nhờn hiệu quả đấy.


 
2. Đắp mặt nạ cho da

Ngoài ra, nước hoa hồng có tinh dầu và rất nhiều dưỡng chất, vitamin rất cần thiết cho da nên còn giúp bạn duy trì độ mịn màng, săn chắc cho da. Do đó, bạn có thể xịt nước hoa hồng vào bông tẩy trang, xé mỏng rồi đắp lên mặt. Giữa khoảng 10-20 phút thì bỏ ra, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt của làn da.


 
3. Làm dịu vết thương

Nước hoa hồng còn có khả năng kháng khuẩn tối ưu cũng như dưỡng chất làm dịu mát sẽ giúp bạn "cấp cứu" những vết bỏng, rộp hoặc các thể loại mụn sưng tấy. Nếu bạn có “trót” xử lý một vết mụn trên da và chúng để lại vết sưng tấy khó chịu, hãy xịt thẳng vào vết thương hoặc dùng bông tẩy trang thấm và đắp lên đó trong 10 phút là đã giải quyết được vấn đề rồi.


 
4. Chống thâm quầng mắt

Hôm nào mất ngủ hoặc có cảm giác mắt mệt mỏi thì lấy bông tẩy trang, xịt nước hoa hồng lên đó rồi đắp lên mắt. Nằm thư giãn trong vài phút, nước hoa hồng sẽ làm dịu cảm giác nóng, mệt của mắt, không chỉ vậy còn chống sưng, giảm bọng mắt và làm mờ quầng thâm chỉ ngay sau lần sử dụng đầu tiên.


 
5. Lưu hương trên cơ thể

Nước hoa hồng luôn có mùi hương dịu nhẹ mang tới cảm giác thư thái, trong lành cho người dùng nên nhiều nàng còn lấy nước hoa hồng xịt lên quần áo trước khi ủi hoặc nhỏ nước hoa hồng ra khăn giấy và thoa lên da để giữ được hương thơm ấy bên mình. Nếu bạn có những lúc bạn hết nước hoa mà chưa mua kịp, hãy tận dụng đến nước hoa hồng để lúc nào người bạn cũng thơm ngát nhé.
 
Thêm những công dụng tuyệt vời từ nước hoa hồng mà có thể bạn chưa biết.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====