Mỹ phẩm Việt - thời đại hàng Việt lên ngôi

Mỹ phẩm Việt - thời đại hàng Việt lên ngôi

Nếu như hỏi một cô gái về các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng của nước ngoài, thì hẳn các nàng sẽ dễ dàng trả lời vanh vách cái nhãn hiệu như Dior, The Face Shop, Shu Uemura, M.A.C, Missha .v.v.. Nhưng nếu hỏi về mỹ phẩm trong nước thì lại khác, các thương hiệu Việt dường như chưa có được nhiều chỗ đứng trong lòng những tín đồ làm đẹp. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây được coi như là sự “trỗi dậy” mãnh liệt của các thương hiệu Việt Nam ở nhiều ngành hàng. Từ thương hiệu giày thể thao Biti’s, giày cao gót Juno.vn, mỹ phẩm Naunau, sổ tay Gọng Vó .v.v. đang dần dần xuất hiện ngày một nhiều hơn và được nhiều người Việt tin dùng. Vậy còn các thương hiệu mỹ phẩm? Bạn đã biết đến những thương hiệu mỹ phẩm giá hợp lý lại chất lượng tốt vẫn đang từng ngày hoàn thiện mình, phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em chưa? 

1/ Mỹ phẩm Thorakao - cả một câu chuyện dại để kể

Nếu nói đến nhãn hàng mỹ phẫm Việt “sống” lâu nhất và có chỗ đứng trong lòng kha khá chị em phụ nữ thì không thể không nhắc đến Thorakao. Khởi đầu với tên Lan Thảo và sau chuyển thành Thorakao, thương hiệu này được biết đến nhiều nhất có lẽ từ tuýp kem nghệ “thần thánh” mà mọi bà mẹ trên đất Việt đều biết đến. 

Ngoài các dòng chăm sóc như kem trị mụn, kem trị nám, sửa rữa mặt .v.v. thời gian gần đây, Thorakao đã và đang cho ra mắt dòng trang điểm của riêng nhãn hàng này và nhận được đánh giá tích cực từ chị em phụ nữ hiện đại.

2/ Naunau - thuần Việt từ chất lượng đến bao bì 

Tuy vẫn đang tập trung chủ yếu vào việc cung cấp các mặt hàng dưỡng da, chăm sóc và các loại mỹ phẫm cho các spa, nhưng Naunau với lợi thế ngoại hình bắt mắt, mang nét thuần Việt cao đang chiếm được cảm tình rất lớn của những tín đồ làm đẹp yêu thích hàng Việt. 




Được ra đời từ chị Hải Yến - một “chuyên gia mùi hương” nên các sản phẩm của Naunau bên cạnh ngoại hình xinh xắn, đáng yêu còn có một mùi hương dịu nhẹ đặc trưng tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn. Các dòng son dưỡng, son màu của Naunau cũng đang trong những bước hoàn thiện và ngày càng được nhiều người tìm mua hơn.

3/ Vedette - sự chinh phục đến từ thiên nhiên

Vedette sau một thời gian khá “lặng” trong thị trường mỹ phẩm nước nhà, đột ngột tung ra dòng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên Josto. Đây cũng chính là cú “hích” hoành tráng khiến các chị em yêu thích làm đẹp không thể làm ngơ trước dòng sản phẩm Việt Nam này. 

Nổi bật với các loại mặt nạ, sữa rửa mặt tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm, Vedette cam kết là dòng sản phẩm thiên nhiên vô cùng an toàn, dịu nhẹ và chất lượng tốt, giá thành bình dân được yêu thích nhất trong thị trường mỹ phẩm trong nước hiện tại. 


Còn nàng, nàng có đang dùng sản phẩm nào mang thương hiệu Việt? 

Có một thời gian mà “hàng Việt” dường như là khái niệm khá hiếm hoi khi mà các nhãn hàng nước ngoài gần như thống trị, nhưng thời thế đã khác, các nhãn hàng “made in Vietnam” đã và đang “phủ sóng” trong lòng người dân Việt. 



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====