JUNO MAGAZINE Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp mỗi ngày

Đẹp

Đốt cháy mỡ thừa với những thực phẩm vô cùng quen thuộc

26.04.2016
Giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể không còn quá khó khi sử dụng những loại thực phẩm dưới đây.
Giảm cân hay loại bỏ mỡ thừa luôn là nỗi niềm của không ít chị em. Nhưng không phải cứ nhịn ăn là giảm được cân đâu nhé. Trái lại với các loại thực phảm dưới đây, việc bổ sung hàng ngày còn khiến quá trình đánh tan mỡ thừa của bạn trở nên nhanh chóng và an toàn hơn đấy. Hãy xem đó là những loại thực phẩm nào nhé.
 

1. Táo và lê

Đây là hai loại quả có hàm lượng dinh dưỡng cao và chúng có thể cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn. Nếu bạn muốn nhanh chóng có cảm giác no mà không sợ béo, những trái lê và táo sẽ làm đầy dạ dày của bạn bằng chất xơ nhờ đó mà cảm giác thèm ăn giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, bổ sung hai loại quả này thường xuyên sẽ giúp bổ sung lượng chất chống oxy hóa và nhiều dinh dưỡng cho cơ thể giúp làn da của bạn được cải thiện và hạn chế các loại bệnh tật khá hiệu quả.
 
2. Trứng

Có nhiều lí do để bạn thêm trứng vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Lòng trắng trứng chứa hàm lượng protein rất lớn so với nhiều thực phẩm khác, trong khi đó lòng đỏ giàu vitamin D rất tốt cho sức khỏe mà không hề gây béo. Bên cạnh đó ăn trứng trước bữa ăn cũng khiến giảm cảm giác đói và khiến cho công cuộc giảm cân của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.
 

3. Súp rau

Nếu bạn đang muốn tìm một chế độ ăn kiêng phù hợp, đừng bỏ qua những món súp trong khẩu phần ăn của mình. Các món súp được chế biến từ rau củ và thịt nạc sẽ cung cấp nguồn năng lượng đầy đủ mà không lo béo, đồng thời cải thiện hệ miễn dịch và quá trình trao đổi chất.


 
4. Thực phẩm nguyên hạt

Những thực phẩm nguyên hạt như gạo lứt hay hạt hạnh nhân v.v..  rất có lợi cho sức khỏe. Loại thực phẩm này không chỉ ngon miệng mà còn mang đến cho bạn năng lượng hoạt động mà không cần ăn quá nhiều tinh bột đồng thời  khiến bạn no lâu và ít có cảm giác đói. Những loại hạt này sẽ giúp ích khá nhiều cho quá trình giảm cân của bạn đấy.
 


5. Rau màu xanh đậm

Những loại rau màu xanh đậm là một thành phần không thể thiếu cho những quy trình giảm cân. Những loại rau lá có màu xanh đậm như mùng tơi, rau ngót,... được mệnh danh là “ông hoàng dinh dưỡng, bởi đây là những nguồn thực phẩm giàu chất chống oxi hóa, được biết đến là nguồn thực phẩm dồi dào khoáng chất như canxi, chất sắt, maggie, làm giảm quá trình tích tụ mỡ mà giảm cảm giác thèm ăn đáng kể. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ cho hệ thống tim mạch nhờ giàu lượng chất xơ nữa đấy. 
 

6. Cà chua

Cà chua là thực phẩm không thể thiếu trong những quy trình giảm cân. Bạn có thể ăn cà chua sống hoặc bổ sung thêm cà chua trong nhiều món ăn hàng ngày. Đồng thời, loại quả mọng đỏ này còn có tác dụng phòng chống ung thư và mang đến cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống.
 

Bài viết liên quan
26.04.2016

Chuyên đề

"#ĐừngNgầnNgại "

Đốt cháy mỡ thừa với những thực phẩm vô cùng quen thuộc

Giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể không còn quá khó khi sử dụng những loại thực phẩm dưới đây.

Về đầu trang