Chỉ 10 phút cho vóc dáng hoàn hảo diện cao gót

Chỉ 10 phút cho vóc dáng hoàn hảo diện cao gót

Luôn tạo ra những bước đi uyển chuyển, quyến rũ, đó chính là lý do khiến phái nữ mê mẩn em giày cao gót nhất trong số các loại giày. Thế nhưng, để có một vóc dáng khoẻ trên một đôi cao gót, các cô gái đã dày công rèn luyện cơ thể trong thời gian dài. Dưới đây là hai bài tập cho các nàng tham khảo để chuẩn bị cho vóc dáng thật chuyển diện giày xinh.

(sản phẩm tham khảo: CG05006)

1/ Squat – bài tập luyện thần thánh cho vòng ba săn chắc

Trong giới tập gym không ai là không biết đến squat. Đó là bài tập giúp vòng ba đầy đặn hơn và thu gọn mỡ vùng đùi luôn xuất hiện trong kế hoạch giảm cân của những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt. Động tác đơn giản nhưng hiệu quả cao ấy đã khiến ai ai cũng mê mẩn. Bạn có thể rèn luyện những bài tập squat sau đây kết hợp plank và lịch trình gợi ý trong vòng 30 ngày ở cuối bài để có thể diện cao gót thật lộng lẫy. 


2/ Plank – vòng eo thon ai cũng phải ngước nhìn

Một dáng đi uyển chuyển không chỉ cần mỗi vòng ba nở nang, đôi chân hoàn hảo mà còn cần đến một vòng eo thon gọn lý tưởng. Bài tập plank sau đây sẽ giúp các nàng luyện tập cơ bụng săn chắc để tự tin bước đi trên chiếc giày cao gót thân yêu. Ngày đầu mới tập, các cô gái của Juno có thể sẽ bị đau nhức cơ bụng một tẹo vì chưa quen, nhưng hãy cố gắng kiên trì luyện tập vì một vóc dáng hoàn hảo nhé!

Với bài tập plank, bạn chỉ cần giữ nguyên tư thế như hình trong một lúc là đã có thể sở hữu một vòng eo con kiến.

Các nàng có thể tham khảo lịch trình này để kết hợp luyện tập squat và plank cùng lúc cho hiệu quả cao hơn nhé!


Hè đến cũng là lúc các cô gái xinh đẹp của Juno bắt tay vào những kế hoạch luyện tập cơ thể cho dáng đi xinh trên giày cao gót. Hãy cùng xem bí quyết của các cô gái ấy là gì nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====