Những món đồ

Những món đồ "giải nhiệt" cho không gian làm việc của các nàng

Bàn làm việc với chiếc máy tính khô cứng khiến nàng "bức bối", không gian phòng tù túng khiến nàng mệt mỏi chỉ muốn nhanh chóng giải quyết xong "núi" việc và chạy về nhà? Chỉ một chút xíu "cải tổ" và trang trí sẽ khiến nàng "mát mắt" và dễ chịu hơn nhiều đó, để Juno bày cho nàng vài cách nghen!

1/ Chậu cây xanh mát 

Có rất nhiều loại cây có thể trồng được khá dễ dàng trong môi trường máy lạnh của văn phòng mà không cần nắng hoặc chăm sóc quá công phu, như các loại Dừa Kiểng, Đuôi Sóc, Kim Ngân, Ngọc Ngân .v.v. Hoặc đơn giản hơn là một chậu Xương Rồng, Sen Đá nho nhỏ đặt nơi góc bàn làm việc sẽ khiến góc nhỏ của nàng xanh tươi hơn. Đặc biệt, các loại Xương Rồng sẽ giúp nàng hấp thụ các tia không tốt từ máy tính, giúp da các nàng đẹp hơn nữa đó.




Để các "em" cây sống tốt và sống lâu hơn, giờ chiều tan ca về nàng có thể mang "em ấy" ra ban công để ngậm sương đêm, sáng hôm sau lại mang vào làm đẹp cho các nàng nhé!

2/ Hồ cá mini 

Với các nàng da hay bị khô hoặc không hợp mạng với các loại cây cảnh thì hồ cá là một sự lựa chọn khác cũng thú vị không kém. Các nàng nên chọn các loại hồ/ chậu cá với miệng hồ rộng, điều này sẽ giúp không khí xung quanh ẩm hơn, giảm độ khô của máy lạnh và cũng tiện hơn khi nàng cọ rửa hồ nữa.



Thỉnh thoảng trong giờ làm, rời mắt khỏi màn hình máy tính để ngắm mấy em cá nhỏ tung tăng bơi lội trong làn nước, các nàng đã thấy "mát mắt" hơn chưa?

3/ Lịch để bàn dễ thương

Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại lịch để bạn với đủ thứ màu sắc, kích thước, chất liệu, phong cách .v.v. Các nàng có thể tùy vào nhu cầu cùa mình (như xem ngày, ghi chép, trang trí .v.v.) và sở thích để chọn cho mình một cuốn lịch để bàn thật xinh đẹp. 



Có "em" lịch xinh xắn và màu sắc rồi, thì "deadline" cũng không còn quá đáng sợ nữa, nàng nhỉ!

4/ Khung hình mang cảnh sắc thiên nhiên

Nếu nàng đang có mục tiêu "vi vu" đâu đó thì việc để tấm ảnh phong cảnh của vùng đó sẽ làm bạn lên quyết tâm cao độ đấy. Hoặc chỉ đơn giản là một bức ảnh rừng cây xanh mát, bầu trời đẹp hoặc bãi biển yên bình .v.v. cũng sẽ làm tâm trạng bạn "dịu" lại sau những phút tập trung căng thẳng vào công việc đấy. Còn nếu là người hơi "tình cảm", khung hình những phút vui vẻ bên gia đình, người thân, bạn bè hay "người ấy" có khiến lòng bạn "mát" hơn chưa nào!


Mùa hè nóng bức, công việc căng thẳng khiến bạn luôn muốn "làm mát" mình? Cùng Juno "nghiên cứu" một vài vật dụng để bàn giúp các nàng "giải nhiệt" nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====