Bí kíp “chung sống” hoà bình với da nhờn mùa nóng

Bí kíp “chung sống” hoà bình với da nhờn mùa nóng

Đối với những nàng da dầu, mùa hè là một nỗi ám ảnh kinh khủng. Chỉ cần đi xa khỏi máy lạnh một chút là làn da nàng lại nhờn, bí bách, khó chịu vô cùng. Đôi khi các nàng như tức điên bởi làn da bóng dầu như vừa chạy bộ đã phá tan tành công sức trang điểm của nàng. Thế nhưng, đừng quá lo lắng, hãy cùng xem những cách chăm sóc da sau đây để khắc phục tình trạng da nhờn nhé!

1/ Rửa mặt thật sạch

Mùa hè, nếu phải đi đâu đó bên ngoài về, các nàng hãy để da "nghỉ" một chút để bớt nóng và hong khô mồ hôi tự nhiên, sau đó nên dùng sữa rửa mặt để làm sạch sâu làn da của mình. Nhưng không dùng sữa rửa mặt quá 2 lần mỗi ngày đâu nhé, các chất làm sạch có trong sữa rửa mặt cũng là "tác nhân" khiến da các nàng khô và chóng lão hóa hơn. Nếu như công việc khiến nàng phải di chuyển khắp cả ngày, hãy nhớ đem theo một chiếc khăn mùi xoa để thấm bớt mồ hôi và tuyến nhờn. Ngoài ra, các cô gái còn có thể dùng giấy thấm dầu để giảm nhờn trên da. Tuy nhiên, rửa mặt và dùng giấy thấm dầu quá nhiều cũng không tốt cho da đâu nhé!


2/ Tẩy tế bào chết trên da

Rửa mặt thôi vẫn chưa đủ để làm giảm dầu nhờn ngày hè. Các nàng nhớ tẩy tế bào chết một tuần một lần để loại những mảng tế bào da sần sùi đi, giúp làm sạch sâu cho da. Các chị em có thể mua loại tẩy tế bào chết có sẵn, hoặc dùng bã cà phê trộn cùng dầu dừa để làm một lọ tẩy tế bào thân thiện với làn da của mình.


3/ Dùng nước hoa hồng

Thần dược làm đẹp – nước hoa hồng – có tác dụng rất quan trọng trong việc chăm sóc làn da nhờn. Không chỉ giúp làm sạch sâu, cân bằng lượng dầu, nước hoa hồng còn giúp se lỗ chân lông cho làn da bạn mịn màng hơn. Các chị em nên dùng nước hoa hồng thoa sau khi rửa mặt xong mỗi sáng và tối, sau đó nhớ dùng thêm serum để bổ sung độ ẩm cho làn da nhé!


4/ Hạn chế trang điểm

Biết rằng các nàng cũng cần phải làm đẹp để tự tin hơn mọi lúc mọi nơi, thế nhưng việc trang điểm trong những ngày hè này có thể khiến làn da các nàng “khóc thét”. Những lỗ chân lông bị lớp trang điểm bao phủ làm da không thở được, thêm vào đấy là tuyến dầu không thể tiết ra gây ứ đọng dưới da và sinh mụn. Nếu không thể tránh được việc trang điểm, nàng hãy dùng những loại mỹ phẩm tích hợp trang điểm, dưỡng da, chống nắng để hạn chế lớp kem thoa trên da nhé!


5/ Đừng quên bôi kem chống nắng

Ánh nắng vốn rất có hại với làn các cô gái. Đối với da nhờn, tia UV trong nắng còn kích thích tuyến tiết dầu nhiều hơn gây mụn cho da. Vì vậy mà các nàng đừng quên thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, việc sử dụng kem chống nắng có chỉ số trên 50 chỉ phù hợp với nàng khi đi biển, ánh nắng chiếu trực tiếp và nhiều vào da. Còn với nhu cầu sử dụng hàng ngày, các nàng nhớ tham khảo kĩ thông tin của từng loại để có lựa chọn thích hợp nhé! 


Mùa hè vốn dĩ từ lâu đã là “kẻ thù số một” của da nhờn vì cứ đến khoảng thời gian này, tuyến dầu trên da lại đổ ra nhiều hơn gây cho chị em nhiều phiền toái. Cùng JUNO khám phá bí kíp chăm sóc da nhờn mùa hè nhé! 


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====