Top thực phẩm giúp làn da của bạn luôn đầy sức sống

Top thực phẩm giúp làn da của bạn luôn đầy sức sống

Làn da chỉ thực sự khoẻ đẹp khi các nàng dưỡng da từ bên trong. Vì thế mà đắp mặt nạ chăm sóc da thôi vẫn chưa đủ cho quá trình làm đẹp. Các nàng nên bổ sung một số thực phẩm để da luôn căng mịn, đầy sức sống. Dưới đây là một số thực phẩm các nàng nên thêm vào thực đơn của mình vì một làn da được chăm sóc toàn diện.

1/ Cam, chanh

Một loại trái cây dễ tìm nhưng công dụng vô cùng “thần kỳ” nàng nhé! Hàm lượng vitamin C dồi dào có trong loại trái cây này sẽ giúp cho da các nàng hồng hào, đầy sức sống. Collagen trong cam, chanh sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo làn da, giảm những vùng da bị thâm, đem lại cho các nàng một làn da tươi trẻ. Các nàng có thể dùng cam, chanh với một chút mật ong vào mỗi buổi sáng để giúp da đẹp hơn nhé!



2/ Bí đỏ

Vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng, bí đỏ xứng đáng là “bạn thân” của phái đẹp khi luôn “ủng hộ” các nàng trong công cuộc bảo vệ sức khoẻ và làm đẹp. Bí đỏ cung cấp các vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene giúp chống lại quá trình hình thành nếp nhăn khiến cho da các cô gái luôn hồng hào, căng mịn. Đối với phụ nữ mang thai, bí đỏ còn có tác dụng trị nám da, da khô sần, nổi mụn vì thế các nàng hãy nhớ chú ý đưa “ẻm” vào thực đơn nhé!



3/ Cá hồi

Trong cá hồi có chứa nhiều Omega-3 có lợi cho quá trình tái tạo tế bào. Chính vì thế mà những người ăn nhiều thức ăn này thường có làn da tươi trẻ và mịn màng. Omega-3 thúc đẩy quá trình sản xuất collagen cho làn da căng mịn, không bong tróc. Cá hồi hiện nay được bày bán tại các siêu thị và chợ rất nhiều, giá dao động từ 200 đến 300 ngàn một kg.



4/ Ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt là ngũ cốc chưa qua chế biến, có tác dụng cung cấp cho làn da bạn một lượng vitamin B dồi dào giúp da luôn được giữ ẩm. Trái lại với ngũ cốc nguyên hạt, những loại ngũ cốc đã qua tinh chế chứa nhiều tinh bột và gluten. Những chất này sẽ góp phần làm sâu răng và gây nên nhiều bệnh nguy hiểm khác như loãng xương, viêm loét dạ dày. Vì thế khi lựa chọn ngũ cốc, các nàng nhớ lưu ý chỉ nên lựa chọn những cơ sở uy tín và chỉ nên mua loại ngũ cốc nguyên hạt, chưa chế biến.



5/ Đậu

Các loại đậu có chứa nhiều chất xơ giúp bổ sung các vitamin cần thiết cho làn da, trong đó có các khoáng chất chống oxy hoá và vitamin B. Những nàng da khô nên ăn nhiều loại thực phẩm này, nhất là đậu Hà Lan để bổ sung dưỡng chất cho làn da mịn màng. Tuy nhiên, những nàng mắc bệnh đường tiêu hoá không nên ăn nhiều loại đậu này vì có thể gây trướng bụng. 



Để chăm sóc làn da toàn diện, ngoài việc dưỡng da bên ngoài, các nàng còn cần bổ sung các thực phẩm cho da khoẻ từ bên trong. Cùng JUNO khám phá những loại thực phẩm khiến làn da tươi sáng nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====